Mỹ nam F4 bán bánh kiếm sống sau bê bối ngoại tình

Diễn viên Tsuyoshi Abe, đóng vai thành viên F4 phim "Vườn Sao Băng" phiên bản Nhật, hiện sống nhờ nghề bán đồ ăn.

Theo Sinchew, cửa hàng bánh của Tsuyoshi Abe khai trương từ tháng 9 tại Chiba. Anh làm ở đó cả ngày, được bố mẹ hỗ trợ. Nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ khi biết Tsuyoshi Abe mở tiệm đều đến tặng hoa, mua bánh ủng hộ.

Trò chuyện với truyền thông, Tsuyoshi Abe khóc vì xúc động khi mọi người lặn lội đường xa đến mua bánh cho mình. Anh cũng nói lời xin lỗi cha mẹ vì đã khiến họ vất vả, dù ở tuổi lên lão.

Mỹ nam F4 bán bánh kiếm sống sau bê bối ngoại tình-1
Diễn viên Tsuyoshi Abe (phải) chụp ảnh tại cửa hàng của mình. Ảnh: Weibo

Trước khi mở cửa hàng bánh, Tsuyoshi Abe từng là diễn viên tên tuổi. Anh đóng vai thành viên F4 Mimasaka phim Vườn Sao Băng, phiên bản Nhật. Tài tử kết hôn năm 2009 với diễn viên Trung Quốc - Sử Khả sau khi quen biết năm 2006.

Hôn nhân của hai người tan vỡ do anh ngoại tình với diễn viên Takako Uehara, khiến chồng nữ diễn viên đau khổ đến mức tự tử.

Sau scandal, Tsuyoshi Abe bị tẩy chay, mất mọi hợp đồng đóng phim, quảng cáo... Anh thất nghiệp một thời gian dài, trước khi quyết định chuyển sang buôn bán để kiếm sống.

Tsuyoshi Abe sinh năm 1982, mang hai dòng máu Trung Quốc và Nhật Bản. Anh nói trôi chảy cả hai thứ tiếng, từng đóng phim Vườn Sao Băng, Hy Vọng Gặp Lại Em, Alice In Borderland, Toilet Công Cộng...

Mỹ nam F4 bán bánh kiếm sống sau bê bối ngoại tình-2
Diễn viên Tsuyoshi Abe. Ảnh: Sinchew

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/my-nam-f4-nhat-ban-banh-kiem-song-sau-be-boi-ngoai-tinh-4532779.html?fbclid=IwAR0DTGGstZDDb_-9Gh6JysUR1tGL3k-tOvLj0s27lw74P_7KFym-wuBRtlA

Tsuyoshi Abe vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao