Từ 1 chiếc đầm mà 'điên nữ' Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau

Không thể ngờ, hình ảnh của Seo Ye Ji - nàng điên nữ "Điên Thì Có Sao" hay bộ đầm nửa vầng trăng khoét ngực mà cô mặc tại Buil Film Awards 2020 lại có sức hút mãnh liệt đến vậy.

Seo Ye Ji vơi bộ đầm nửa vầng trăng khoét ngực bỗng dưng có sức hút mãnh liệt dù đã qua cả 2 tháng. Dến tận bây giờ thiết kế mà Seo Ye Ji mặc vẫn khiến cả Vbiz phải dậy sóng.

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-1
Seo Ye Ji diện một bộ đầm có phần ngực khoét sâu táo bạo phô diễn vòng 1 khủng mà hiếm có mỹ nhân nào dám diện thiết kế hiểm hóc này.

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-2
Bộ đầm cắt khoét nửa vầng trăng phô diễn vòng 1 siêu khủng cùng vòng eo thon trứ danh của Seo Ye Ji. Bộ váy có giá khoảng 123 triệu đồng. Có thể nói bộ đầm đã giúp Seo Ye Ji gây ấn tượng đặc biệt gợi cảm không hề quá đà mà vẫn tạo được sức hút riêng. 

Ngay lập tức bộ cánh trở thành mục tiêu săn lùng của rất nhiều người đẹp, trong đó có cả sao Vbiz. 

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-3
Hoàng Thùy cũng từng khoe dáng nóng bỏng trong thiết kế giống hệt Seo Ye Ji. Cô được khen ngợit ừ cách make up đến kiểu tóc.

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-4
 Hoàng Yến Chibi lột xác sang chảnh gợi cảm đốt mắt khi khoe dáng trong thiết kế khoét ngực nửa vầng trăng.

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-5
 Nam Em giống từ kiểu tóc búi lạ đời đến cách tạo dáng và cách mix&match phụ kiện đi kèm. Nhưng chỉ dừng lại ở mức copy nguyên mẫu hình ảnh và phong cách của người khác mà thôi. 

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-6
Bảo Hằng không diện đơn thuần thiết kế nửa vầng trăng này mà mix layer tạo nét khác biệt so với tất cả. Cũng chính cách lên đồ này mà bộ váy bớt phần táo bạo, Bảo Hằng nhìn kín đáo và thanh lịch.

Từ 1 chiếc đầm mà điên nữ Seo Ye Ji diện, sao Việt có 5 bản sao khác nhau-7
Hotgirl Bảo My sang chảnh cá tính hơn cả phiên bản gốc với hình ảnh Seo Ye Ji trên thảm đỏ. Riêng mái tóc nhuộm vàng sáng của cô đã thách thức thị giác của công chúng mến mộ. Cô còn chơi trội nhưng vẫn cực kỳ ăn điểm với khi mix bộ đầm hiểm hóc cùng đôi boots da thời thượng, thêm đôi găng tay da chất lừ, cô nàng chinh phục thảm đỏ bằng sự cá tính phá cách rất ngông của mình. Chưa kể chiếc vòng choker đá lấp lánh càng tăng sức hấp dẫn, kiêu sa cho hình ảnh của cô ngày hôm nay. Nếu nói về bản sao của Seo Ye Ji thì Bảo My là nhân vật ấn tượng nhất.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-mot-chiec-dam-ma-dien-nu-seo-ye-ji-dien-sao-viet-co-5-cach-ban-sao-khac-nhau-search/?id=274927

Seo Ye Ji đụng hàng

Tin tức mới nhất