Từ 12h ngày 1/11 có 3 tuổi dính thị phi, khóc trời không ai thấu

Tử vi dự báo hôm nay 1/11 có 3 con giáp gặp nhiều rắc rối liên miên, vận đen đeo bám khiến họ chông chênh trên con đường mình đã chọn.

Tuổi Tỵ 

Một ngày đầu tháng đầy biến cố do chịu ảnh hưởng nặng nề của cục diện Tương Phá khiến bản mệnh gặp nhiều bất lợi bởi chính sự thẳng thắn, nghiêm túc thái quá.

Bạn là người tính tình nóng nảy, bộc trực nên đôi khi lời nói thốt ra không có sự suy nghĩ kĩ càng, khiến người nghe cảm thấy mất lòng. 

Từ 12h ngày 1/11 có 3 tuổi dính thị phi, khóc trời không ai thấu-1

Dẫu biết bạn là người "khẩu xà tâm Phật" nhưng người đối diện không phải ai cũng nhìn nhận được vấn đề đó khiến bạn dính phải không ít lời thị phi, đàm tiếu sai sự thật. Đôi khi vì lời nói "thô mà thật", bạn đang tự biến mình trở thành kẻ xấu trong mắt người xung quanh. 

Người tuổi này cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày. Hãy tự biết nhắc nhở bản thân "phúc từ miệng mà ra, họa cũng từ miệng mà ra" nên nếu ăn nói mà không có sự kiêng nể, suy nghĩ đến hậu quả thì sẽ rất nhanh chóng đe dọa đến sự nghiệp.

Sự thật là bạn sẽ chẳng thể nào lường được hết tai họa từ lời lẽ xuyên tạc xung quanh, vì thế cẩn trọng là hơn. 

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày 1/11 tác động từ cục diện Sửu Ngọ Tương Hại đè nặng khiến người tuổi này làm việc thiếu sự tâm trung, quyết đoán khó đạt được hiệu suất cũng như hiệu quả mong muốn. 

Từ 12h ngày 1/11 có 3 tuổi dính thị phi, khóc trời không ai thấu-2

Khó khăn đột nhiên kéo đến bất ngờ khiến bạn loay hoay không kịp trở tay. Ngay lúc rối bời này, bạn chưa thể tìm được phương án giải quyết đúng đắn khiến thành công ngày càng xa tầm với, kéo theo tâm trạng tinh thần sa sút. 

Thực tế vấn đề mấu chốt lúc này là những vấn đề cá nhân của bạn khiến bạn bị phân tâm nhiều đến thế.

Đôi khi con giáp này còn chểnh mảng, lơ là chưa toàn tâm toàn lực vào công việc nên kết quả không tốt cho lắm. Nếu bạn nhanh chóng khắc phục điều này, bạn sẽ nhanh chóng đạt thành công. 

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là một trong 3 con giáp gặp nhiều rắc rối nhất trong ngày hôm nay 1/11 Dương lịch. Chịu ảnh hưởng của phương diện Xung Thái Tuế đưa đẩy nên dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và xung đột với người khác. 

Từ 12h ngày 1/11 có 3 tuổi dính thị phi, khóc trời không ai thấu-3

Họa tiểu nhân đeo bám nên con giáp này cần tự nhắc nhở mình làm gì cũng nên cẩn trọng, đặc biệt khi đưa ra quyết định với một vấn đề quan trọng nào đó vì những người xấu luôn sẵn sàng xỏ xiên bạn bất cứ lúc nào sơ hở. 

Những rắc rối trong ngày hôm nay khiến công việc đang vốn trên đà phát triển phải tạm thời dừng lại. Bạn không thể lường trước những nguy cơ có thể xảy đến sẽ ảnh hưởng lớn như thế nào đến công việc, bạn sẽ còn phải nhận nhiều sự chỉ trích từ cấp trên nữa đó. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-12h-ngay-111-co-3-tuoi-dinh-thi-phi-khoc-troi-khong-ai-thau-n-325983.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao