Từ 16 - 18/11: Phúc đến cửa trước, tài vào cửa sau 3 tuổi giàu sụ

Những con giáp này giàu sang phú quý nhờ được quý nhân trợ mệnh, bám gót mà trăm sự đều thành, nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Tý

Từ ngày 16-18/11 theo tử vi 12 con giáp là ngày sao Thiên Phúc hoạt động mạnh mẽ nhất, tuổi Tý may mắn khi được ngôi sao này chiếu rọi mạnh mẽ mang đến những tín hiệu tích cực trong tuần. 

Từ 16 - 18/11: Phúc đến cửa trước, tài vào cửa sau 3 tuổi giàu sụ-1

Là thời điểm mà tuổi Tý bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình, Tý đón nhận những gì thuận lợi, suôn sẻ nhất, có thể nói là "đầu xuôi đuôi lọt" nên việc thu về lợi nhuận là điều sớm muộn mà thôi. 

Vận trình tài lộc vượng phát, những người làm kinh doanh buôn may bán đắt, thời điểm đắc khởi khí lộc nên cả khách mới và khách hàng cũ đều tìm đến cơ sở kinh doanh của bạn thường xuyên. 

Phương diện tình cảm vô cùng hạnh phúc, nhất là với những người đã có gia đình khả năng có tin vui từ phương xa hoặc đón một thành viên lâu ngày xa gia đình trở về. 

Tuổi Mão 

Tuổi Mão luôn được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý, chẳng những vậy trong đời sống thường nhật thì đây cũng là con giáp biết cách ăn ở, đối nhân xử thế khiến mọi người đều quý mến. 

Từ 16 - 18/11: Phúc đến cửa trước, tài vào cửa sau 3 tuổi giàu sụ-2

Chính vì biết cách giữ hòa khí nên con giáp này tìm cho mình được vô vàn cơ hội thay đổi vận số cuộc đời, tiêu biểu trong năm 2022 là thời điểm này đây. 

Vận trình sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, cấp trên đã có ý định cất nhắc bạn đến với một vị trí mới hoàn toàn xứng đáng với tài năng và năng lực của bạn. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng lãnh đạo của mình. 

Về mặt tình cảm tiến triển nhanh chóng với các cặp đôi đang thầm thương, trộm nhớ lẫn nhau sẽ có quyết định đi đến một mối quan hệ mới, gắn bó dài lâu. 

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ tuy nghiêm khắc nhưng lại là người sống tình cảm. Họ chưa từng có ý triệt hạ ai ở nơi làm việc để nâng tầm bản thân mình lên, chính bởi vậy mà họ được lòng khá nhiều người. 

Từ 16 - 18/11: Phúc đến cửa trước, tài vào cửa sau 3 tuổi giàu sụ-3

Ở thời điểm vượng tiến nhờ Thiên Quan và Chính Quan chiếu mệnh như thế này, tuổi Tỵ hoàn toàn có được vị trí quan  trọng ở nơi làm việc, có một khoản tiền thưởng nóng đến với tay bạn nhờ khoảng thời gian cố gắng hết mình. 

Tài chính khấm khá thì hãy chi tiêu cho thật hợp lí, bạn có sao Kim Tinh chiếu mệnh nên rất dễ có cơ hội thăng tiến, sự nghiệp nở hoa. Bởi vậy mà đừng thể hiện thái quá hay quay mặt với bất cứ ai để rồi nhận về cái kết đắng lòng.

Thời điểm này bạn và người ấy rất có thể sẽ có những buổi hẹn hò ở một nơi hai bạn từng mong ước đặt chân đến. Với những cặp đôi yêu xa có dấu hiệu trở về bên nhau. Chúc mừng tuổi Tỵ! 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-16-1811-phuc-den-cua-truoc-tai-vao-cua-sau-3-tuoi-giau-su-n-327500.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao