Từ 16 đến 19/10 Âm lịch: 3 tuổi vượng phú, 1 tuổi ê chề

Thời điểm từ 16-19/10 Âm lịch được coi là thời điểm Thần Tài mở cửa, có 3 con giáp gặt hái được thành công xuất sắc, 1 con giáp nợ như chúa chổm.

3 tuổi ngồi trên núi vàng 

Tuổi Tý

Tuổi Tý tạm biệt khó khăn, xui xẻo trước đó để bước vào giai đoạn vượng phát nhất tháng 10 Âm lịch. Có một điều bản mệnh không hề hay biết rằng, trải qua gần một năm sóng gió của Tam Tai thì thời điểm giữa tháng 10 là thời điểm hạnh phúc nhất của con giáp này. 

Từ 16 đến 19/10 Âm lịch: 3 tuổi vượng phú, 1 tuổi ê chề-1

Bản mệnh nhanh chóng tìm được nguyên nhân gục ngã để vực dậy như vũ bão, người làm kinh doanh hoàn toàn có thể thu về lời lãi trong thời điểm vàng ngọc này. Tài lộc cũng nhờ đó theo chân mang đến hạnh phúc tài chính cho con giáp này. 

Đặc biệt đây là thời điểm được Chính Ấn phát huy mạnh mẽ năng lực, vì thế con giáp này còn có cơ hội bắt tay với quý nhân thực hiện những dự án với lĩnh vực hoàn toàn mới mà không hề lo đến chuyện vốn liếng. 

Tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Mão không còn phải đau đầu khi nhắc đến tiền bạc. Trong thời điểm Tài Thần đang mỉm cười bản mạnh nếu nhanh chóng chớp được thời cơ sẽ dành được ưu thế lớn trong lĩnh vực đang làm. 

Từ 16 đến 19/10 Âm lịch: 3 tuổi vượng phú, 1 tuổi ê chề-2

Người tuổi này bản tính hiếu khách, hiền hòa lại thêm biết cách nói lời dễ nghe khiến mọi người xung quanh yêu quý. Giai đoạn từ 16-19/10 Âm lịch nhanh chóng gặp được quý nhân trợ giúp. 

Người này là một người đã lớn tuổi và giàu có kinh nghiệm cũng như có vị thế nhất định trong xã hội sẽ nâng bước cho bạn nhanh chóng đạt được thành tựu mới mẻ. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trong 3 ngày trước đó liên tiếp gặp điều xui xẻo, đặc biệt thường xuyên mất tiền oan cho những việc đáng tiếc. Nhưng thời điểm này hoàn bạn có thể lấy lại những gì đã mất. 

Những dự án tưởng chừng như bỏ sót lại nhanh chóng được thực nghiệm, không những vậy còn thuận lợi tiến hành bước đầu tạo ra lợi nhuận. Nếu tiếp tục chăm chút, đầu tư cho những dự án này sẽ chẳng mấy chốc mà thu về tay nguồn lợi khổng lồ. Bạn có thể lấy đây làm đòn bẩy để xây dựng đế chế cho riêng mình. 

Tuổi Ngọ nợ như chúa chổm

Thời điểm trước dó tuổi Ngọ là con giáp vượng phú lớn mạnh, tài chính nở rộ nhưng lại chính vì ngủ quên trên chiến thắng mà bản mệnh lơ là với những kế hoạch chi tiêu khiến bản mệnh rơi vào trạng thái nợ nần nhanh chóng. 

Từ 16 đến 19/10 Âm lịch: 3 tuổi vượng phú, 1 tuổi ê chề-3

Có lẽ ngay lúc này bạn nên cân đối lại hoạt động chi tiêu của mình, cùng với đó là khôn khéo nhờ cậy đến các mối quan hệ trước đó xây dựng được để gầy dựng lại những gì vừa biến động. 

Đây chính là một bài học lớn mà bạn cần nhanh chóng rút kinh nghiệm. Thái độ ngủ quên trên chiến thắng là điều nhanh nhất bạn đang làm để hủy hoại sự nghiệp của chính mình. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-161910-am-lich-lai-me-de-lai-con-3-tuoi-vuong-phu-1-tuoi-e-he-n-326742.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao