Từ 3 đến 5/11 Thần Tài mở lối, quý nhân mở đường gọi tên 3 tuổi

Có 3 con giáp tìm kiếm được cơ hội làm giàu nhanh chóng, quý nhân trợ lực vượng phát viên mãn từ ngày 3-5/11.

Tuổi Mão 

Từ ngày 3-5/11 được dự báo là thời gian vượng phát cực mạnh của người tuổi Mão, người làm công ăn lương được dự báo sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong những ngày này. Đây là khỏab tiền bạn thu về từ một vài trò chơi may rủi như bốc thăm trúng thưởng chẳng hạn. 

Tuổi Mão cần bỏ ngoài tai những lời nói không hay, những lời mang tính chất đả kích từ bên ngoài có thể khiến Mão hạ mình, suy nghĩ và dễ bị tổn thương. Nếu được, hãy vờ điếc nếu bắt gặp những lời này. Chỉ cần bạn nhớ rằng lời nói có ý mỉa mai, châm chọc không làm bạn giàu lên mà cũng chẳng khiến bạn nghèo đi. 

Từ 3 đến 5/11 Thần Tài mở lối, quý nhân mở đường gọi tên 3 tuổi-1

Những người làm kinh doanh tìm được nguồn hàng tốt, khách hàng nhiều nơi tin tưởng và tiếp tục ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Cũng từ đây bạn bắt gặp mối làm ăn mới, hợp đồng sẽ được kí kết ngay trong những ngày này. 

Tài chính vượng phát, tiền bạc rộng mở là thế nhưng bạn cũng đừng quên chi tiêu hợp lí, tiết kiệm để phòng khi có việc phát sinh. 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một con giáp thường xuyên phải đụng độ với khó khăn, có những thời điểm tưởng chừng như không thể ngóc đầu dậy nhưng nay lại là thời điểm con giáp Mùi được là chính mình. 

Mùi không quá nhanh nhạy nhưng lại là một người tinh tường, có thể nhận diện được lỗi lầm và nhanh chóng sửa đổi khiến sự nghiệp không hề bị trì trệ bởi tư duy mới mẻ. 

Từ 3 đến 5/11 Thần Tài mở lối, quý nhân mở đường gọi tên 3 tuổi-2

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian từ ngày 3 - 5/11 Mùi đón nhận nhều dấu hiệu tích cực về phương diện tài lộc, khi Mùi tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp với tiềm năng kinh tế cũng như lĩnh vực thế mạnh của mình. 

Hãy cứ mạnh dạn thử sức mình, học hỏi thêm kinh nghiệm từ các bậc tiền bối cũng như duy trì các mối quan hệ tốt đẹp thì những gì bạn nhận được trong tương lai sẽ khiến bạn bất ngờ hơn nhiều đấy.

Tuổi Dậu 

Gác lại đen đủi, mất mát sang một bên, từ ngày 3 - 5/11 Dậu hoàn toàn được lột xác, chứng minh tiềm lực tiềm năng của bản thân. Họa tiểu nhân đến đây đã tạm thời kết thúc, sẽ không còn ai có thể làm hại đến bạn được nữa. 

Dậu được dự báo gặp nhiều may mắn trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc, khi bản mệnh kiếm được một khoản tiền lớn và có thể leo lên được vị trí cao hơn trong sự nghiệp. 

Từ 3 đến 5/11 Thần Tài mở lối, quý nhân mở đường gọi tên 3 tuổi-3

Bản mệnh là người được cấp trên tin tưởng tuyệt đối, những dự án quan trọng đều nhường cho bạn có đất khoe tài, chính vì thế đây chính là quý nhân mang đến may mắn cho bạn. 

Với những người kinh doanh sẽ nhận được sự tin tưởng từ khách hàng mà lúc nào cũng tấp nập người mua người bán. Tuy hơi bận rộn một chút nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-3-den-511-than-tai-mo-loi-quy-nhan-mo-duong-goi-ten-3-tuoi-n-326134.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất