Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc 'bất phân thắng bại' tại Hoa hậu Du Lịch VN

Nhiều Á hậu, Hoa hậu bất ngờ tề tựu tại họp báo Hoa hậu Du Lịch Việt Nam 2022.

Mới đây, họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Thảm đỏ sự kiện gây chú ý khi có sự xuất hiện của hàng loạt mỹ nhân đình đám Vbiz như Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Diễm, Jennifer Phạm,...

Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc bất phân thắng bại tại Hoa hậu Du Lịch VN-1
 Ngọc Hân, Ngọc Diễm, Jennifer Phạm, Tú Anh đọ sắc tại sự kiện
Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc bất phân thắng bại tại Hoa hậu Du Lịch VN-2
Á hậu Tú Anh

Được biết, Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2022 nằm trong chuỗi hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2022 và là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực chào mừng 62 năm ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2022).

Khi được hỏi Hoa hậu Du lịch Việt Nam có gì khác biệt so với các cuộc thi Hoa hậu khác "mọc lên như nấm" hiện nay, đại diện BTC - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm chia sẻ:

"Tất cả các cuộc thi đều một có lợi thế riêng. Riêng Hoa hậu Du Lịch Việt Nam có ý nghĩa rất lớn trong việc mang đến thông điệp tích cực, đó là mỗi người trẻ đều là một đại sứ, có trách nhiệm lan tỏa đến cộng đồng trong nước và quốc tế những hình ảnh đẹp về văn hóa, con người Việt.

Mỗi cô gái tham dự không chỉ cạnh tranh nhau trên con đường chạm đến chiếc vương miện cao quý nhất mà còn được đào tạo kĩ năng nói trước công chúng, truyền cảm hứng về quê hương đất nước..."

Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc bất phân thắng bại tại Hoa hậu Du Lịch VN-3
Ngọc Diễm là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Sau nhiều năm đăng quang, cô đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí

Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc bất phân thắng bại tại Hoa hậu Du Lịch VN-4Tú Anh, Jennifer Phạm đọ sắc bất phân thắng bại tại Hoa hậu Du Lịch VN-5
Jennifer Phạm và Ngọc Hân rạng ngời tại sự kiện

Cuộc thi đã chính thức khởi động từ ngày 30/6/2022. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 27/11 tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện.

Với Á hậu 1, mức tiền thưởng là 200 triệu đồng, Á hậu 2 được trao 100 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, Top 3 còn được nhận kèm giải thưởng là hiện vật.

Ngoài các giải chính, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải phụ, mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của Ban Tổ chức như: Người đẹp biển - Người đẹp có gương mặt khả ái - Người đẹp tài năng - Người đẹp nhân ái - Người đẹp thời trang - Người đẹp truyền thông - Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Người đẹp áo dài Việt Nam.


Hoa hậu Du Lịch Việt Nam  nhằm tìm kiếm gương mặt tiêu biểu đảm nhận đại sứ cho du lịch để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-anh-jennifer-pham-do-sac-tai-hoa-hau-du-lich-viet-nam-2022-n-312706.html

Jennifer Phạm Tú Anh Ngọc Hân

Tin tức mới nhất