Tú Anh: Tôi lịm tim, tan chảy với quà chồng tặng ngày sinh con đầu lòng

Lần đầu tiên sau khi cưới, Tú Anh có cuộc trải lòng về ông xã và quãng thời gian làm mẹ bỉm sữa.

- Thời gian này Tú Anh vẫn chủ yếu dành thời gian chăm sóc con trai, làm hậu phương cho chồng, vậy định khi nào quay trở lại với các hoạt động trong làng giải trí?

Thời gian này tôi nhận được rất nhiều lời mời hợp tác cho nhiều công việc khác nhau và cũng có khá nhiều dự định mới. Nhưng vì em bé còn quá nhỏ nên trước mắt sẽ ưu tiên phần lớn thời gian để chăm sóc cho con trai cứng cáp thêm một chút rồi từ từ lựa chọn những công việc phù hợp với bản thân và gia đình.

Tú Anh: Tôi lịm tim, tan chảy với quà chồng tặng ngày sinh con đầu lòng-1
Tú Anh dù một con vẫn giữ được vóc dáng nuột nà.

- Trên trang cá nhân chị thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi, xem phim, tụ tập bạn bè. Có vẻ chị cũng không quá đầu tắt mặt tối?

Chắc đó là khoảng thời gian trước khi còn rảnh rỗi chứ từ khi có em bé cuộc sống của Tú Anh thay đổi và bận rộn hơn rất nhiều, khoảng thời gian này là gần như chỉ dành để chăm sóc cho em bé mà thôi. Thật ra cuộc sống vợ chồng Tú Anh cũng không có gì khác biệt so với mọi người đâu, hạnh phúc hay không cơ bản là do mình tự tạo thôi.

Sau khi có gia đình và sinh em bé, tôi có cái nhìn đầy đủ hơn về cuộc sống. Tôi cho rằng mỗi một con người, mỗi giai đoạn lại có những quan niệm, những mưu cầu khác nhau về hạnh phúc. Bản thân tôi không quá tham vọng, biết đủ, biết hài lòng với những gì đang có và cố gắng làm nó tốt lên mỗi ngày như thế sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

- Là con gái duy nhất trong gia đình, đến khi về nhà chồng cũng được gia đình bên chồng chiều chuộng. Chị có gặp những khó khăn trong việc làm mẹ trẻ?

Tôi thấy mình may mắn khi có gia đình hai bên luôn bên cạnh hỗ trợ nên hầu như tôi chẳng gặp khó khăn gì, tuy nhiên lúng túng thì có đấy! Nhiều khi vẫn “ăn vạ” bà ngoại để cùng trông em bé. Tôi nghĩ rằng bất cứ cô gái trẻ nào lần đâu làm mẹ cũng đều trải qua những cảm xúc như tôi thôi.

Thời gian đầu cũng khá hồi hộp và lo lắng, đôi khi con chỉ trớ sữa chút thôi là cũng đủ để làm tôi khóc rồi. Nói vậy thôi nhưng rồi việc chăm con cũng vào guồng và quen việc, huống hồ thông tin bây giờ nhiều lắm nên cũng học hỏi được nhiều. Bản năng phụ nữ nên ai làm mẹ cũng sẽ "giỏi" như nhau thôi.

Tú Anh: Tôi lịm tim, tan chảy với quà chồng tặng ngày sinh con đầu lòng-2
Tú Anh thấy may mắn vì được sự hỗ trợ của hai bên gia đình. 

- Sinh bé xong, công chúng bất ngờ với thân hình "hơi béo" của chị. Vốn khó kiểm soát cân nặng, chị phải cố gắng ra sao?

Ông xã tôi là công chức nhà nước nên cũng khá bận, nhưng tất cả thời gian rảnh là dành hết cho gia đình vợ con. Còn chuyện cân nặng đó có lẽ là nỗi lo của hầu hết các bà mẹ sau sinh. Tôi vốn dĩ cơ thể rất dễ tăng cân, thời gian đầu mới mang thai tôi cũng lo lắm, sợ tăng cân mất kiểm soát rồi sau này vóc dáng không thể trở về như cũ nữa nên duy trì chế độ ăn uống cũng khá nghiêm túc. Trong thời gian mang thai tôi chỉ tăng chừng 10 kg thôi, giờ cân nặng lại trở về như cũ rồi.

- Thuở còn yêu chị và chồng rất lãng mạn. "Khi hai ta về một nhà", mọi thứ thay đổi ra sao?

Vốn là người khá lãng mạn, chu đáo nên dù lấy nhau về anh vẫn khiến tôi nhiều lần bất ngờ. Ngày tôi sinh em bé từ bệnh viện trở về nhà, khắp phòng khách là những lẵng hoa tươi cực lớn anh ấy đã bí mật thuê người mang đến để tặng cho hai mẹ con, cảm giác khi ấy thật sự rất khó tả. Khoảnh khắc đó tôi nhớ mãi, cảm giác tim mình lịm đi, tan chảy vì sự chu đáo của chồng...

- Dù chị có đã có gia đình nhưng vẫn dành thời gian cho bạn bè thân thiết. Hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây hết lời ngợi ca chị thậm chí còn nói thi thoảng mua đồ đắt tiền tặng Tú Anh mà không cần biết lý do... Chị thấy sao khi có một người đẹp yêu mến mình đến thế?

Chị Mai Phương Thuý như người chị lớn của tôi vậy. Tôi vẫn nhớ ngày đầu gặp chị khi đi chung một sự kiện, tôi lần đầu xúng xính váy áo nên cũng chẳng tự tin, nhìn chị ấy đã đẹp lại cao nữa nên ngại, cứ nép vào một góc cho tới khi chị chủ động tới trò chuyện giúp tôi tự tin lên dần... Tôi ấn tượng với chị Thuý từ đó. Sau này thân nhau hơn, có những thời gian vào Sài Gòn là tôi thường xuyên ở nhà chị. Chị Thuý có đi công tác đâu cũng để chìa khoá lại cho tôi, đi đâu về cũng mua quà.

Chị Thuý là người rất thông minh và đã làm gì là đầu tư tìm tòi nghiên cứu rất kỹ nên làm gì cũng thấy chị thành công. Chị cũng tư vấn cho tôi nhiều thứ nhưng tôi ham vui, hay quên, mải chơi có khi quên cả hẹn chị nhưng có lẽ vốn hiểu nhau và coi tôi như đứa em gái nhỏ nên chị chẳng giận bao giờ. Chẳng riêng tôi mà bố mẹ tôi cũng coi chị như người thân vậy, tôi có đi vắng hay ở nhà ra Hà Nội chị vẫn ghé qua nhà chơi và ăn cơm với bố mẹ tôi. Chúng tôi cứ gặp nhau là vui lắm, tám đủ thứ chuyện, chỉ tiếc là mỗi người một công việc khác nhau, giờ tôi có gia đình nên không còn thời gian dành cho nhau nhiều như trước kia. 

Tú Anh: Tôi lịm tim, tan chảy với quà chồng tặng ngày sinh con đầu lòng-3
Tú Anh và Mai Phương Thúy thân thiết nhiều năm nay.

- Điều thú vị là chị và Mai Phương Thúy cùng bị đồn yêu Noo Phước Thịnh. Chị nói gì về điều này?

Chị Thuý là người thích cái đẹp nhưng lại lười làm đẹp, đồ đẹp của chị Thuý nhiều lắm, tôi nghĩ chắc cũng phải nhiều cỡ nhất nhì showbiz đó, chỉ là chị không show ra thôi. Có nhiều đồ hiệu nhưng lại không chịu dùng, cứ mua về chất đống lại để đó, người gì mà kỳ cục, tôi thi thoảng vẫn hay trêu chị “ khùng” là vì thế. Tôi xin phép không chia sẻ về người yêu chị Thuý, cái đó mọi người phải hỏi chị Thuý chứ không nên hỏi tôi. Còn thứ chị Thuý ghét ư? Chắc đơn giản là không cho chị ý ngắm "trai đẹp" và cấm chị ăn các món ngon mỗi ngày đấy. (cười)

Theo VietNamNet


Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao