Tú Bà lập 'phòng ảnh' riêng chụp hình gái làng chơi để 'chào khách'

Dưới những hình ảnh khêu gợi, trang mạng còn đăng một số thông tin liên quan đến người “chào hàng” như biệt danh, số điện thoại, đặc điểm của “hàng” về như số đo 3 vòng…

Tú Bà lập 'phòng ảnh' riêng chụp hình gái làng chơi để 'chào khách' (Ảnh minh họa)
Tú Bà lập 'phòng ảnh' riêng chụp hình gái làng chơi để 'chào khách' .

Dù đã có chồng và đứa con nhỏ kháu khỉnh nhưng Nguyễn Thị Thu Hòa (SN 1980, ngụ xóm Hòa Dông, thị trấn Hòa Bình, Tương Dương, Nghệ An) không chịu chú tâm làm ăn mà ra Hà Nội điều hành một ổ nhóm mại dâm tinh vi, thông qua sử dụng công nghệ cao như điện thoại, internet. Hòa bị cảnh sát tóm gọn ở nhà nghỉ khi đang “ôm” hơn 10 chiếc điện thoại, liên tục giao dịch với “khách làng chơi”.

Cảnh sát chui vào thùng xe rác phá án

Điều tra viên Bùi Đắc Trung, Đội phó Đội Điều tra hình sự Công an quận Cầu Giấy, người trực tiếp tham gia chỉ đạo chuyên án, cho biết, khoảng đầu tháng 5/2014, nguồn tin từ trinh sát cơ sở báo về, tại nhà nghỉ Nhất Lộc (số 2B, ngõ 106, đường Trần Duy Hưng) có nhiều biển hiện bất thường. Khách vào nhà nghỉ thường là những người đàn ông, khoảng một tiếng đồng hồ sau thì quay ra. Trinh sát cũng nhận thấy, gần nhà nghỉ này liên tục xuất hiện một người phụ nữ, sử dụng hơn chục chiếc điện thoại, “buôn chuyện” suốt ngày. Cảnh sát nghi ngờ một đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp đang hoạt động ở nhà nghỉ này.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy họp bàn, thành lập chuyên án triệt phá đường dây gái gọi. Trinh sát lập tức được cắt cử, theo dõi hoạt động của “má mì”, nhận thấy Hòa thuê nhà trọ ở đường Thụy Khuê (Tây Hồ). Tại đây, Hòa có một gia đình nhỏ, gồm “chồng” chưa đăng ký kết hôn và đứa con nhỏ.

Thường ngày, buổi sáng, sau khi cơm nước cho chồng con xong, khoảng 10h, Hòa bắt đầu đi xe đến nhà nghỉ Nhất Lộc. Sau khi vào nhà nghỉ, Hòa rất ít khi ra ngoài; nhiều khi ăn uống cũng nhờ người mua giúp. Đến khoảng 23h đêm, khi hết “khách làng chơi”, Hòa mới quay về nhà trọ.

Trinh sát cho biết, trong quá trình theo dõi, tiếp cận đối tượng gặp không ít khó khăn. “Hòa tỏ ra rất tinh vi, luôn đề phòng, cảnh giác cao độ. Đối tượng không chỉ di chuyển đơn thuần từ chỗ ở đến nhà nghỉ, để phòng bất trắc, cô ta thường đi lòng vòng, qua những ngõ ngách, hẻm sâu, chỗ đông người nên việc theo dõi gặp nhiều khó khăn. Không ít lần trinh sát bị “mất hút” nên chuyên án phải được theo dõi lại từ đầu”, đội phó hình sự nhớ lại. Một khó khăn khác, đối tượng thường ở trong nhà nghỉ nhiều tiếng đồng hồ, nếu trinh sát lảng vảng ở gần khu vực đó lâu sẽ rất dễ bị nghi ngờ, phát hiện. Để khắc phục điều này, trinh sát liên tục “thay vai”, hóa trang thành xe ôm, thợ sửa khóa, bán báo dạo để theo sát đối tượng… Hơn nữa, ngõ vào nhà nghỉ Nhất Lộc khá nhỏ, lại sâu, việc tiếp cận nơi này trở nên khó khăn. Để tránh bị phát hiện, trinh sát nhiều lần phải chui vào trong thùng xe chở rác, tiếp cận hiện trường. “Đây là thời điểm mùa hè, nắng nóng, oi bức, việc nấp ở trong thùng rác thời gian dài rất khó chịu, ngột ngạt”, một trinh sát kể lại.

Sau gần một tháng “nếm mật nằm gai” theo dõi hoạt động, đêm 27/5, nhận thấy thời cơ chín muồi, cảnh sát quyết định phá án. Gần 20 chiến sĩ được huy động. Chỉ huy chuyên án nhớ lại, tối hôm đó có khá nhiều khách nam vào nhà nghỉ Nhất Lộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhận ra trong số đó có khách đến mua dâm. Một tổ trinh sát ập vào kiểm tra hành chính tại các phòng nghỉ, phát hiện ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, tại các phòng 301, 302 và 401. Điều tra nhanh, ba gái điếm đồng loạt khai người tổ chức môi giới bán dâm là Hòa. Ngay lập tức, một tổ trinh sát khác ập vào bắt giữ Hòa ở phòng 601. Lúc này “má mì” đang ở cùng hai gái bán dâm khác chờ khách. “Khi ấy Hòa đang để trước mặt hơn mười chiếc điện thoại. Khi chúng tôi ập vào, Hòa đang vui vẻ nói cười qua điện thoại với một “khách làng chơi”. Thấy chúng tôi, Hòa nhanh chóng thay đổi sắc mặt, tỏ ra rất bất ngờ. Ban đầu cô ta cãi chày cãi cối không nhận tội, nhưng trước các bằng chứng và lời khai của gái bán dâm vừa bị bắt quả tang, Hòa cúi đầu nhận tội, theo cảnh sát về trụ sở làm việc”, trinh sát nhớ lại.

gai goi, tu ba, ban dam, gai lang choi, o nhom mai dam

Hòa khai nhận trước đây từng quen biết nhiều mối gái mại dâm nên khi ra Hà Nội, công việc bấp bênh, tiền kiếm được chẳng đủ trang trải cuộc sống, Hòa nảy sinh ý định làm “Tú bà”. Thông qua các mối quan hệ, Hòa nhanh chóng có trong tay hơn mười cô gái sẵn sàng đứng ra bán dâm. Tuổi đời những cô gái này đa số rất trẻ, năm sinh từ 1990 đến 1995.

“Studio” trong nhà nghỉ

Để đường dây bán dâm hoạt động có hiệu quả, đồng thời dễ bề quản lí, Hòa đến nhà nghỉ Nhất Lộc thuê dài hạn phòng 601. Đây là phòng để Hòa nghỉ ngơi, điều hành giao dịch với khách, cũng là nơi để đội ngũ “gái gọi” thay đồ, chờ khách. Khai tại cơ quan công an, Hòa cho biết, để có nhiều “khách”, cô ta thuê hẳn nhiếp ảnh gia, biến phòng 601 thành studio chuyên nghiệp, chụp ảnh khêu gợi, cho đội ngũ gái bán dâm. Những ảnh này được đăng tải trên một số trang mạng chuyên cung cấp gái gọi online như banhmy…, vuive... Dưới những hình ảnh khêu gợi, trang mạng còn đăng một số thông tin liên quan đến người “chào hàng” như biệt danh, số điện thoại, khu vực “hành nghề”, đặc điểm nổi bật của “hàng” về như số đo 3 vòng… “Chúng sử dụng những câu từ giới thiệu, chào mời rất khêu gợi, mùi mẫn để tiếp thị khách làng chơi”, một trinh sát cho biết. Đặc biệt, để tránh bị phát hiện, mỗi gái bán dâm có một mật khẩu riêng như “bạn anh thợ săn”, “bạn anh Hùng nổ”… “Khi “khách” gọi điện thoại đến, lập tức họ sẽ hỏi là ai đấy. Nếu “khách” không nói đúng tên mật khẩu, họ sẽ cúp máy; còn khách gọi đúng tên mật khẩu sẽ được hướng dẫn tận tình đến nhà nghỉ”, một trinh sát giải thích.

Theo trinh sát, “má mì” Hòa lừa “khách làng chơi” ở chỗ, ả cầm hơn mười số điện thoại của hơn mười cô gái bán dâm đã rao trên mạng. Khi “khách” vào những trang web lựa chọn “hàng”, thấy hình cô nào ưng ý nhất sẽ gọi điện thoại đến cô gái đó để thỏa thuận giá cả, nhưng thực chất chỉ có một người nghe máy duy nhất là Hòa. “Nhiều gái bán dâm có khuôn mặt xấu cũng không được Hòa cho lên trên mạng, mà cô ta lấy hình của người khác thay thế vào, lừa “khách””, một trinh sát cho biết thêm.

Theo thỏa thuận, sau mỗi lần mua dâm, “khách” phải trả 500 nghìn. Hòa hưởng 100 ngàn, còn lại là của gái bán dâm. Ước tính, một gái bán dâm mỗi ngày tiếp khoảng bốn lượt khách; với hơn mười cô gái trong tay, mỗi tháng Hòa bỏ túi cả trăm triệu đồng.

Đội phó Đội Hình sự cho biết, căn cứ vào lời khai của Hòa, cảnh sát đang truy tìm, bắt giữ những “nhiếp ảnh gia” chụp ảnh các cô gái, “tung” lên mạng “chào hàng”. Ông cho biết thêm, trang mạng đăng tải gái gọi trong vụ án này có máy chủ đặt ở nước ngoài nên khó xử lí. Khi cảnh sát triệt phá đường dây này, chủ nhà nghỉ không có mặt.

Hiện đối tượng Hòa đang bị tạm giữ hình sự tại trại tạm giam Công an quận Cầu Giấy. Công an đang củng cố hồ sơ, tiến hành khởi tố đối tượng Hòa tội danh Môi giới mại dâm trong thời gian tới. Đối với gái bán dâm và khách mua dâm, sau khi lấy lời khai, cảnh sát đã phạt hành chính theo quy định rồi cho về.


Xem thêm clip có thể bạn quan tâm : Gái mại dâm ở cầu 72:
 Bán "sung sướng" trong khu ổ chuột.


Theo Xahoi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao