'Tú bà' Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình 'tuổi băm' vẫn nóng hừng hực

Mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục chia sẻ cho các chị em một bài liên hoàn bao gồm 10 động tác giúp các cô gái "ép khô" mỡ, siết cơ bụng, căng cơ mông trong vòng 12 phút vô cùng hiệu quả.

Phạm Quỳnh Nga là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất trong "vũ trụ gái đẹp VTV". Dù đã chạm ngưỡng tuổi băm nhưng nữ diễn viên vẫn khiến đấng mày râu mê hoặc bởi nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm. Đây cũng chính là lý do vì sao các đạo diễn thường "chọn mặt gửi vàng" những vai diễn có tính chất đặc thù như: Tú bà, tiểu tam,... có yêu cầu cao về dung nhan và ngoại hình.

Trong thời buổi dịch bệnh đang có diễn biến ngày càng phức tạp, nhiều phòng gym đã phải đóng cửa để thực hiện nghiêm túc lệnh giãn cách xã hội. Chính vì thế, các chị em hầu như phải tự tập luyện ở nhà và Quỳnh Nga cũng không ngoại lệ. Trước đây, trên trang cá nhân, rất nhiều lần người đẹp chia sẻ tips tập luyện cũng như các bài tập phù hợp để phái đẹp dễ dàng áp dụng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-1
Dù không có chiều cao nổi bật nhưng Quỳnh Nga sở hữu vóc dáng "đồng hồ cát" cực kì gợi cảm nên cô thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" với các vai diễn mang tính chất đặc thù và yêu cầu cao về ngoại hình.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-2
Chạm ngưỡng tuổi "băm", "tú bà đẹp nhất màn ảnh Việt" vẫn có body nuột nà, sexy đến gái đôi mươi cũng phải "xách dép chạy dài".

Mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục chia sẻ cho các chị em một bài liên hoàn bao gồm 10 động tác giúp các cô gái "ép khô" mỡ, siết cơ bụng, căng cơ mông trong vòng 12 phút vô cùng hiệu quả.

Đầu tiên là ngồi xếp 2 chân sát vào nhau, xoay cổ đều sang các hướng bằng một tay đồng thời một tay còn lại đưa sang ngang. Đối với cơ liên sườn thì một tay chống đất, một tay kia kéo căng về hướng ngược lại. Các động tác này có tác dụng giãn khớp phần thân, vừa giúp giảm đau nhức, mỏi lưng lại tránh bị chấn thương khi thực hiện động tác tiếp theo.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-3Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-4

Sau đó, người đẹp tiếp tục khởi động phần thân với bằng cách đặt một chân trước tạo thành một góc 90 độ so với chân sau đồng thời tay đặt ở sau lưng, giữ cho lưng thẳng kết hơp hít thở sâu và thực hiện động tác lên xuống khoảng 10 - 15 lần. Tiếp theo, áp sát mu bàn chân xuống, co duỗi chân trụ, đưa tay chống lên đùi và kéo căng cơ thể về phía sau.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-5Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-6

Sau khi khởi động toàn thân là phần đốt cháy mỡ linh hoạt. Đứng dang rộng 2 chân khoảng cách bằng 2 vai từ từ co gối lại, hạ hông xuống, 2 tay để song song trước mặt. Thực hiện đến khi mỏi thì đổi sang bên còn lại. Tiếp theo, cúi gập người, trụ gối thành một góc 90 độ so với đùi, tay đặt ở gối, thả lỏng lưng, vặn nhẹ người sang 2 bên.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-7Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-8

Cuối cùng là 2 bài tập liên hoàn plank và lying leg raise, mỗi động tác thực hiện từ 30 giây đến 60 giây để siết eo, căng cơ đùi, mông hiệu quả nhất.

Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-9Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-10Tú bà Quỳnh Nga diệt giặc mỡ 12 phút mỗi ngày, thân hình tuổi băm vẫn nóng hừng hực-11

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tu-ba-quynh-nga-diet-giac-mo-12-phut-moi-ngay-than-hinh-tuoi-bam-van-nong-hung-huc-5020211361226765.htm

Quỳnh Nga Bài tập

Tin tức mới nhất