Từ Châu Âu, Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái 1 tháng tuổi

Mặc dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn tại trời Âu, Tuấn Hưng vẫn không quên kỷ niệm 1 tháng con gái bé bỏng đến với cuộc đời vợ chồng anh.



Dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn Châu Âu, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn không quên ngày quan trọng: ngày đầy tháng con gái. Từ phương xa, Tuấn Hưng dành những lời ấm áp và tình cảm nhất dành cho cô con gái bé bỏng cùng những lời yêu thương cho vợ cùng cậu cả Su Hào.

Luôn mang cảm giác áy náy mỗi khi đi lưu diễn xa nhà, Tuấn Hưng ngọt ngào xoa dịu bà xã: "Hãy yêu nhau đi. Hãy tận hưởng hạnh phúc đi. Đừng mang buồn phiền đến cho nhau. Anh yêu em nhiều lắm".

Chuyến lưu diễn lần này ngoài Tuấn Hưng còn có Hạnh Sino, Tú Dưa, Tuấn Hiệp... và Vũ Duy Khánh - người Tuấn Hưng thương nhất. Ngay khi cả đoàn vừa đặt chân đến Châu Âu, Duy Khánh nhận được tin bố đột ngột qua đời. Tin sốc khiến tất cả anh chị em trong đoàn không khỏi xót xa người anh em.


Trong tấm ảnh mới được thực hiện với sự góp mặt của ba người quan trọng của Tuấn Hưng, cả ba mẹ con đều diện đồ trắng.

Tiểu công chúa của Tuấn  Hưng có tên Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên thân mật ở nhà là bé Son. Khi sinh ra, bé nặng 3.18 kg, cao 48 cm. Bé Son là em của Su Hào - quý tử đầu lòng của Tuấn Hưng và Hương Baby sinh cuối năm 2014.

Tuấn Hưng từng tâm sự, kể từ khi lập gia đình, anh trở nên trầm hơn, sống tình cảm, hướng đến gia đình hơn trước. Bất cứ khi nào đi lưu diễn, Tuấn Hưng đều mong trở về sớm vì lo lắng vợ vất vả ở nhà. Đối với giọng ca Nắm lấy tay anh, gia đình hiện tại là quan trọng nhất và anh sẽ không đánh đổi bằng bất cứ giá nào.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-chau-au-tuan-hung-lan-dau-chia-se-hinh-anh-con-gai-1-thang-tuoi-n-117188.html

Con gái Tuấn Hưng Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất