Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng

Trước một item toàn năng thế này, các mỹ nhân sành điệu của Vbiz không thể "ngó lơ".

Trong danh mục mua sắm của nhiều chị em, chân váy trắng vẫn luôn có một gạch đầu dòng. Item này có ưu điểm vừa dễ phối đồ, hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh lại đặc biệt giúp "hack" tuổi.

Trước một item toàn năng thế này, các mỹ nhân sành điệu của Vbiz không thể "ngó lơ". Họ diện kiểu chân váy này từ năm này qua năm khác, và có nhiều cách mix đồ thú vị.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-1
Tiểu Vy tươi tắn trên đường phố Hàn Quốc. Hoa hậu Việt Nam 2018 diện áo thun đen cùng chân váy trắng, mang giày thể thao khỏe khoắn.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-2
Hồ Ngọc Hà kết hợp áo thun trắng với chân váy xếp ly màu trắng sữa. Đây là style mà Hà Hồ rất ưu ái khi dạo phố hay đi nước ngoài. Cô chọn chiếc áo Gucci đơn giản và túi xách trắng quai xanh lá cùng tông với họa tiết trên áo.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-3
Lệ Quyên thích phối chân váy trắng với túi Hermès Birkin bạch tạng trị giá 2 tỷ đồng

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-4
Ở nhà cũng phải đẹp là tôn chỉ của Khánh Linh. Với áo peplum và chân váy tiệp màu trắng, cô nàng chọn túi Boite Chapeau Souple của Louis Vuitton làm phụ kiện chấm phá, vừa thanh lịch vừa thời trang.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-5
Sam phối sơmi trắng và chân váy xếp ly trắng theo phong cách ''bánh bèo'' yêu thích, chấm phá bằng giày thể thao năng động. Cô nàng còn trưng dụng túi tote và mũ lưỡi trai hồng phấn, tạo điểm sáng cho set đồ trắng tinh khôi.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-6
Phối chân váy xoè dáng ngắn cùng áo thun màu tương phản của Diệu Nhi là cách mix-match đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-7
Hồng Diễm mặc chân váy xếp ly theo style khá đứng dáng. Cô kết hợp mẫu chân váy này với áo vest cách điệu, tuyền màu trắng và đi giày cao gót mũi nhọn, xuyệt tông. Tổng thể trang phục này chỉn chu và chuẩn thanh lịch, hợp diện đến những sự kiện trang trọng.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-8
Muốn tận dụng trang phục để khoe đường cong, các nàng có thể chọn các kiểu áo thun lạnh dáng ôm phối với chân váy xẻ như Sĩ Thanh.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-9
Ngọc Trinh phối chân váy trắng ngà cùng sơ mi, chiếc vest dáng dài tạo hình ảnh sang trọng đúng chất quý cô. Boots da là lựa chọn thích hợp cho trang phục này.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-10
Thiều Bảo Trang xuống phố với chân váy jean trắng khoe đôi chân thon thả, đôi boots đen gót vuông góp phần tôn dáng cũng như nổi bật làn da trắng của cô.

Từ chị đẹp U40 đến Hoa hậu GenZ đều mê mẩn chân váy trắng-11
Yến Trang cũng trưng dụng chân váy xếp ly, mix&match với tông đen - trắng để hoàn thiện phong cách. Với công thức này, bạn có thể áp dụng cho những chuyến "xê dịch" tới vùng lạnh, hoặc để dành cho mùa đông năm sau cũng chẳng sợ lỗi mốt.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-chi-dep-u40-den-hoa-hau-genz-deu-me-man-chan-vay-trang-n-301409.html

sao việt Mix đồ

Tin tức mới nhất