Từ chối mua đồ, du khách bị hướng dẫn viên gây gổ, mắng té tát

Sự việc xảy ra ở một cửa hàng đồ trang sức tại quận Lat Krabang, Bangkok.

Đoạn video ghi lại cảnh một du khách Trung Quốc bị nam hướng dẫn viên mắng mỏ vì từ chối mua sắm tại một cửa hàng trang sức hôm 17/9, đang được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội Thái Lan.

Từ chối mua đồ, du khách bị hướng dẫn viên gây gổ, mắng té tát-1
Hướng dẫn viên người Trung Quốc (áo trắng) lớn tiếng giữa cửa hàng trang sức. Ảnh: Khaosod

Theo đó, hướng dẫn viên này không ngừng nặng lời với một nữ du khách trong đoàn vì không mua bất kỳ sản phẩm nào ở cửa hàng và cho rằng, hành vi trên của cô gái là thiếu tôn trọng anh ta.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi nam hướng dẫn viên lao tới đẩy nữ du khách do cô đưa điện thoại lên định quay lại mọi chuyện.

Theo trang tin Khaosod của Thái Lan, nữ du khách liên tục kêu cứu khiến nhân viên bảo vệ của cửa hàng buộc phải can thiệp và đưa nam hướng dẫn viên ra ngoài.

Trên các trang mạng xã hội chia sẻ về du lịch tiết lộ, cửa hàng trang sức này nổi tiếng với chương trình "du lịch 0 đồng". Các hướng dẫn viên "chui" sẽ đưa khách du lịch đến đây để đổi lấy hoa hồng nếu khách mua hàng.

Trước tình trạng trên, một nhóm hướng dẫn viên du lịch Thái Lan đã đệ đơn lên Bộ Thể Thao và Du lịch nước này, kêu gọi chính phủ có hành động quyết liệt để đối phó với những hướng dẫn viên "chui" người nước ngoài.

Nhóm này nhấn mạnh, những hành vi "xấu xí" vừa qua có thể gây tổn hại đến danh tiếng của ngành du lịch Thái Lan.

Ngay sau đó, Đại tá Somchai Theeraphatpaisan, Phó chỉ huy Đội Cảnh sát Du lịch 1, đã chỉ đạo một nhóm cảnh sát phối hợp với các quan chức của Sở Du lịch, đến cửa hàng trang sức để điều tra sâu hơn về vụ việc.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tu-choi-mua-do-du-khach-bi-huong-dan-vien-gay-go-mang-te-tat-2325608.html

du khách

Tin tức mới nhất