Từ chối quan hệ với bạn hẹn hò qua Tinder, một cô gái bị giết rồi đổ acid lên người

Vụ việc thương tâm xảy ra tại Mexico và nạn nhân là cô gái trẻ Francia Ruth Ibarra, 26 tuổi.



Một người đàn ông đã bị tố cáo với tội danh giết người, nạn nhân là một phụ nữ hắn ta gặp trên Tinder. Được biết, kẻ sát nhân đã ra tay hạ sát sau khi cô gái từ chối quan hệ tình dục với hắn ta.

Emmanuel Delani Valdez Bocanegra, 26 tuổi đã bị điều tra bởi cảnh sát sau khi bạn bè và gia đình của nạn nhân xấu số, cô gái trẻ  Francia Ruth Ibarra 26 tuổi báo cáo mất tích tại Leon, miền trung Mexico.

Từ chối quan hệ với bạn hẹn hò qua Tinder, một cô gái bị giết rồi đổ acid lên người - Ảnh 1.
Chân dung nạn nhân xấu số và hung thủ giết người.

Phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong một thùng đựng rác trên ban công nhà Bocanegra, bên cạnh can acid. Theo điều tra, sau khi giết nạn nhân, kẻ giết người đã đổ acid lên người cô gái Ibarra.

Cảnh sát đã đem 6kg cơ thể còn sót lại đi xét nghiệm ADN và nó hoàn toàn trùng khớp với nạn Francia Ruth Ibarra. Quần áo của cô cũng đã được tìm thấy bên trong căn hộ.

Cặp đôi đã hẹn hò qua ứng dụng Tinder và gặp một vài lần trong vòng vài tháng qua trước khi Ibarra biến mất vào ngày 3/12.

Hôm đó, cô có hẹn đi xem phim với một người bạn nhưng đã không xuất hiện. Sau đó, bạn bè của cô đã lần ra và biết cô đang hẹn hò với Boncanegra, một cựu sinh viên từ trường đại học Guanajuato. Nhờ đó, họ đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát Mexico và bắt giữ kẻ giết người dã man.

Theo Trí Thức Trẻ


cô gái từ chối quan hệ bị bạn trai đổ a xít lên người cô gái bị bạn trai đổ a xít lên người Tinde tạt acid tin bạo lực gia đình tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao