Văn Mai Hương lộ clip nóng

Từ clip khỏa thân đến clip nóng: Hacker đã âm thầm quan sát gia đình Văn Mai Hương suốt 4 năm trời?

Sau những đoạn clip thay đồ tại nhà riêng, sáng nay (29/12), tên hacker bí ẩn tiếp tục tung các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương và người tình.

Việc ca sĩ Văn Mai Hương lộ những đoạn clip riêng tư ngay tại nhà riêng đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Đông đảo thành viên mạng cũng như người hâm mộ nữ ca sĩ đã đồng loạt đứng về phía cô cũng như lên án hành vi xâm phạm bất hợp pháp quyền cá nhân của kẻ xấu.

Từ clip khỏa thân đến clip nóng: Hacker đã âm thầm quan sát gia đình Văn Mai Hương suốt 4 năm trời?-1
Văn Mai Hương bị tung những clip riêng tư ngay tại nhà riêng.

Đúng như lời tuyên bố của người tự xưng là HackerPTG trước đó, sáng 29/12, tên này tiếp tục đăng tải những đoạn clip của Văn Mai Hương và người tình. Sự việc một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Đáng chú ý, mốc thời gian trong các clip nóng của Văn Mai Hương và người tình là ngày 5/10/2015, cách đây hơn 4 năm. Rất có thể, mọi sinh hoạt của gia đình nữ ca sĩ đã bị nhóm người xấu theo dõi từ thời điểm này.

Từ clip khỏa thân đến clip nóng: Hacker đã âm thầm quan sát gia đình Văn Mai Hương suốt 4 năm trời?-2Từ clip khỏa thân đến clip nóng: Hacker đã âm thầm quan sát gia đình Văn Mai Hương suốt 4 năm trời?-3
Một ngày sau các clip khỏa thân, hacker đã tung các đoạn clip của nữ ca sĩ và người tình.

Theo dự đoán, tên hacker đã sử dụng những thủ đoạn tinh vi để xâm nhập vào hệ thống và lấy đi những hình ảnh nhạy cảm:

Cách thứ nhất: Tấn công trực tiếp vào thiết bị camera bằng cách quét IP và port của camera, sau đó tìm cách xâm nhập vào hệ thống để xem hình ảnh, video trái phép. Cách tấn công này rất phổ biến vì đa phần người dùng camera thường sử dụng mật khẩu mặc định của nhà cung cấp.

Cách thứ hai: Hacker sẽ cài phần mềm gián điệp trên camera quan sát để tạo thành một mạng botnet sử dụng trong một hình thức DDOS (tấn công từ chối dịch vụ).

Trước đây, DDOS chỉ áp dụng với hệ thống máy tính, nhưng hệ thống camera an ninh cũng sử dụng một hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên nền tảng Linux nên vô tình cũng chịu chung số phận.

Từ clip khỏa thân đến clip nóng: Hacker đã âm thầm quan sát gia đình Văn Mai Hương suốt 4 năm trời?-4
Hacker đã âm thầm theo dõi gia đình Văn Mai Hương từ năm 2015?

Ngoài ra, nguyên nhân cũng có thể đến từ phía ca sĩ Văn Mai Hương khi bản thân cô và gia đình không đổi lại mật khẩu hệ thống khi nghiệm thu việc lắp đặt camera. Đáng sợ nhất vẫn là việc mọi hoạt động riêng tư trong gia đình đều bị hacker theo dõi suốt nhiều năm trời.

Hiện tại, phía Văn Mai Hương vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào xoay quanh sự việc. Dân tình đang kêu gọi ngưng chia sẻ những đoạn clip của nữ ca sĩ cũng như kịch liệt lên án hành động xâm phạm quyền riêng tư của tên hacker xấu xa.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tu-clip-khoa-than-den-clip-nong-hacker-am-tham-rinh-mo-gia-dinh-van-mai-huong-suot-4-nam-troi-1730358.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Văn Mai Hương lộ clip nóng