'Tứ đại mỹ nhân' xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg

"Tứ đại mỹ nhân" trong lịch sử Trung Hoa từng được chuyển thể lên màn ảnh qua sự thể hiện của rất nhiều nữ diễn viên. Tuy nhiên nhiều người lại khiến khán giả "ngã ngửa" bởi quá kém sắc.

Tây Thi

Tương truyền, Tây Thi có nhan sắc làm cá phải ngừng bơi mà lặn xuống đáy nước, gọi là "Trầm ngư". Nàng đã theo kế của Phạm Lãi, từ nước Việt đến nước Ngô để mê hoặc Ngô vương là Ngô Phù Sai, giúp Việt Vương Câu Tiễn phục quốc, khiến nước Ngô hùng mạnh bị diệt vong. Câu chuyện đã trở thành huyền thoại về nhan sắc khuynh đảo, được nhắc đến nhiều trong các điển tích Trung Hoa.

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-1

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-2

Khi đảm nhận vai diễn này trong phim Anh hùng năm 2013, Dĩnh Nhi bị khán giả chê là "Tây Thi xấu nhất" trong lịch sử điện ảnh. Trong một vài cảnh quay Tây Thi bị ốm nằm trên giường, Dĩnh Nhi với ngoại hình tròn trịa làm lộ ngấn mỡ ở cổ, mặt khiến khán giả không thể nào liên tưởng đến hình ảnh "nhược liễu phù phong" (có nghĩa là liễu rủ trong gió, dùng để miêu tả dáng vẻ thướt tha của người con gái).

Dương Quý Phi

Dương Quý Phi còn gọi là Dương Ngọc Hoàn, là sủng phi của Đường Huyền Tông Lý Long Cơ. Bà có sắc đẹp được ví là "Tu hoa", khiến hoa thu mình lại vì hổ thẹn. Dương Quý phi nổi tiếng vì sự đẫy đà, tròn trịa có phần mập mạp, sắc da mịn màng diễm lệ.

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-3

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-4

Năm 2009, Ân Đào vào vai Dương Quý Phi trong bộ phim cùng tên. Nữ diễn viên bị chế nhạo là "Dương Quý Phi xấu nhất trong lịch sử". Cô nhận phải không ít chỉ trích vì sở hữu nhan sắc bình thường, không xứng với vai diễn một đại mỹ nhân Trung Hoa.

Vương Chiêu Quân

Vương Chiêu Quân nguyên là cung nhân của Hán Nguyên Đế, rồi trở thành vợ của Thiền vu Hung Nô là Hô Hàn Tà. Truyền thuyết nói rằng, khi Chiêu Quân phải lìa xa quê hương, liền đàn "Xuất tái khúc". Có một con ngỗng thiên nga trên trời bay ngang, nghe nỗi u oán cảm thương trong khúc điệu liền ruột gan đứt đoạn và sa xuống đất. Bấy giờ nàng được xưng tụng là "Lạc nhạn".

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-5

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-6

Vai diễn này từng được Lâm Đại thể hiện trong bản điện ảnh được sản xuất vào năm 1964. Nhan sắc của nữ diễn viên thật khó để khán giả liên tưởng đây là một mỹ nhân khiến chim phải sa xuống.

Điêu Thuyền

Điêu Thuyền sống vào thời Tam Quốc, khoảng thế kỷ thứ 3, là con gái nuôi của Tư đồ Vương Doãn. Giai thoại kể rằng, khi Điêu Thuyền ra ngoài trời đêm bái trăng thì mây kéo đến che khuất mặt trăng. Vương Doãn cho là lạ, lại muốn làm tôn lên vẻ đẹp của con gái, nên nói rằng Điêu Thuyền đẹp đến nỗi trăng cũng phải giấu mình. Từ đó, nàng được mọi người xưng tụng nhan sắc là "Bế nguyệt".

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-7

Tứ đại mỹ nhân xấu nhất màn ảnh: Người bị chê già nua, kẻ nặng đến 100kg-8

Mới đây, bộ phim Tam Quốc Chí phiên bản Nhật vừa công bố danh sách diễn viên, trong đó nhân vật Điêu Thuyền sẽ do Watanabe Naomi đảm nhận. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Vai diễn này vốn chỉ được giao cho các mỹ nhân có thân hình mỏng manh yêu kiều, trong khi ngôi sao Nhật Bản lại nặng đến 100kg.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dai-my-nhan-xau-nhat-man-anh-nguoi-bi-che-gia-nua-ke-nang-den-100kg-n-231386.html

ân đào Dĩnh Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao