Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu

Làng giải trí xứ Hoa ngữ là nơi hội tụ vô số những soái ca được "hội chị em" ví như nam chính ngôn tình bước ra từ tiểu thuyết. Họ không chỉ có được vẻ ngoài điển trai mà còn mang theo khí chất đúng chuẩn mẫu bạn trai trong mộng của bao cô giáo.

Vừa đây, blogger xứ Trung đã chia sẻ bảng xếp hạng "Tứ đại nhan thần" của Cbiz do khán giả bình chọn. Những cái tên được nhắc đến là Tiêu Chiến, Tống Uy Long, Vương Hạc Đệ và Trần Phi Vũ. Họ lần lượt đại diện cho dàn tiểu sinh lứa 90 - 95 và 10x.

Tiêu Chiến

Bước ra từ bộ phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vụt sáng như một ngôi sao. Có thể nói, nam diễn viên "đại bạo" chỉ sau một vai diễn, nháy mắt đã biến thành một trong "Tứ đại lưu lượng" thế hệ mới của Cbiz.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-1
Tiêu Chiến sở hữu gương mặt không góc chết

Tiêu Chiến được nhận xét là sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, từng đường nét đều tạo thành ngũ quan góc cạnh, đôi mắt rất sáng. Đặc biệt, nam thần có nụ cười rạng rỡ như nắng sớm. Khoảnh khắc anh mỉm cười trong buổi fanmeeting tại Thái Lan đã khiến cả cõi mạng điên đảo, thậm chí đến tận 2 năm sau đoạn video ấy vẫn viral khắp nơi.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-2
Tiêu Chiến là "con cưng" của không ít thương hiệu lớn

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến đang rất bận rộn với những hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng. Anh là "con cưng" của không ít thương hiệu từ thời trang, sàn thương mại điện tử đến cả thời trang, mỹ phẩm. Có thể nói, vị trí của Tiêu Chiến trong giới Cbiz hiện tại đang rất vững chắc, sự nghiệp và tài nguyên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Vương Hạc Đệ

Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không. Bất ngờ chuyển sang làm nghệ thuật, Vương Hạc Đệ đã thu hút được một lượng fan hùng hậu nhờ vai diễn trong: Tân Vườn Sao Băng, Tương Dạ, Thương Lan Quyết.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-3
Vương Hạc Đệ gây sốt nhờ Thương Lan Quyết

Chàng "Tôn thượng" của Thương Lan Quyết có vẻ ngoài hoàn mỹ, từ khuôn mặt đến cả dáng người. Vương Hạc Đệ được người hâm mộ yêu thích bởi ngoại hình và khí chất bá đạo, giống với hình tượng tổng tài trong ngôn tình.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-4Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-5
2022 là năm thành công của Vương Hạc Đệ

Hiện tại, Vương Hạc Đệ đang được rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất để mắt đến. Cùng với đó, nam diễn viên cũng tạo ấn tượng tốt cho khán giả bởi những khoảnh khắc hài hước khác hẳn với khuôn mặt lạnh lùng mỗi lần anh tham gia show giải trí.

Tống Uy Long

Tống Uy Long được mệnh danh là "tiểu thịt tươi" của làng giải trí Hoa ngữ. Bởi lẽ dù mới 23 tuổi nhưng nam diễn viên lại thường xuyên được chọn làm nam chính trong những bộ phim "tình chị em", sánh đôi cùng các chị đẹp hơn tuổi như: Tống Thiến, Tống Vân Hoa, Ngô Thiến, Đàm Tùng Vận,...

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-6
Tống Uy Long là cái tên được săn đón trong làng nam thần thế hệ mới

Nam thần Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc sở hữu chiều cao 1m85 đáng nể. Tống Uy Long có đôi mắt rất cuốn hút, sống mũi cao, phong thái điềm đạm, trưởng thành cùng giọng nói trầm ấm. Mỗi khi anh chàng xuất hiện trước công chúng là đều khiến cho "hội chị em" rung động.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-7
Tống Uy Long điển trai khó cưỡng

Hiện giờ nam diễn viên đang được rất nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn để làm người mẫu đại diện thương hiệu. Cùng với đó, Tống Uy Long cũng tích cực đóng phim, anh muốn chứng minh thực lực của bản thân trong lĩnh vực phim ảnh.

Trần Phi Vũ

Được khán giả bình chọn làm đại diện nhan sắc cho lứa sao nam 10x của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Phi Vũ có đủ mọi yếu tố cả về độ nổi tiếng lẫn ngoại hình. Xuất thân là con trai của "Đệ nhất mỹ nhân" Trần Hồng và đạo diễn đình đám Trần Khải Ca, Trần Phi Vũ thừa hưởng được hết những nét đẹp từ cả bố cùng mẹ.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-8
Trần Phi Vũ được mệnh danh là "Thái tử Cbiz" khi là con trai của Trần Khải Ca và Trần Hồng

Nam diễn viên có chiều cao 1m88 khi mới 22 tuổi. Anh sở hữu ngoại hình điển trai với sống mũi cao và hàng lông mày rậm vô cùng nổi bật. Ngoài ra, điều để tạo nên danh xưng "thái tử Cbiz" còn là khí chất cao quý, có phần lạnh lùng, giống hệt như hình tượng quý tộc sang trọng.

Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-9Tứ đại nhan thần showbiz Hoa ngữ: Trần Phi Vũ cùng hàng với đỉnh lưu-10
Trần Phi Vũ đang là cái tên được săn đón nhất hiện nay tại Cbiz

Năm 2022, Trần Phi Vũ bùng nổ với bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em khi sánh vai cùng Trương Tịnh Nghi. Cặp đôi đã tạo ra những khoảnh khắc "viral" khắp cõi mạng và thu về một lượng fan khủng.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/netizen-binh-chon-tu-dai-nhan-than-moi-cua-showbiz-hoa-ngu-thai-tu-cbiz-tran-phi-vu-dung-cung-hang-voi-dinh-luu-20221120084134438.htm

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Tiêu Chiến Tống Uy Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao