Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ

Truyền thông Hoa ngữ đánh giá Lâm Tâm Như tuy vẫn giữ được đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng làn da thì xuống cấp, lộ rõ dấu vết của tuổi 44.

Lâm Tâm Như vừa chia sẻ lên Weibo cá nhân những hình ảnh cô đóng phim mới Trò chơi nạn nhân. Ngay lập tức hành động này bị săm soi là ''dại dột'' vì tự phơi ra làn da có phần chảy xệ của mình.

Sina có bài đăng đánh giá Lâm Tâm Như tuy vẫn giữ được đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng làn da thì xuống cấp, lộ rõ dấu vết của tuổi 44.

Trò chơi nạn nhân mùa 1 gồm 8 tập, được phát độc quyền tên Netflix, Lâm Tâm Như đóng vai khách mời đặc biệt. Nhân vật này được tiết lộ là có tâm lý biến thái, chủ yếu xuất hiện trong tập 7 và 8.

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-1
Truyền thông Hoa ngữ chê bai Lâm Tâm Như có làn da chảy xệ ở tuổi 44.

Diện trang phục dành cho lao công, Lâm Tâm Như trang điểm rất ít. Chính điều này đã làm lộ rõ bí mật làn da của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Với việc thiếu hụt collagen, hốc mắt nữ diễn viên bắt đầu chảy xệ. Cơ mặt của cô cũng không giữ được như trước. Hình ảnh này khác hoàn toàn với loạt poster đẹp lung linh đã được chỉnh sửa photoshop kỹ càng.

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-2

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-3

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-4

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-5
Đây là loạt ảnh khiến Lâm Tâm Như bị chê xuống cấp.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như đối diện với nhận xét tiêu cực về nhan sắc. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng Lâm Tâm Như già đi nhanh chóng sau khi cô sinh con. Vì làm mẹ ở tuổi ngoài 40 nên nữ diễn viên gặp khá nhiều rắc rối. Cô thường xuyên bị chụp lại khoảnh khắc không đẹp mắt khi tham gia các sự kiện giải trí.

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-6
Hình ảnh Lâm Tâm Như ngoài đời thực và trên ảnh photoshop khác nhau khá nhiều.

Để thoát khỏi tình trạng này Lâm Tâm Như đã chăm chỉ lao vào tập thể dục. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ lên Weibo cá nhân thông tin cô tập Yoga hoặc làm các động tác thể dục nhẹ nhàng.

Tự đăng ảnh quảng bá phim, Lâm Tâm Như ê chề vì nhan sắc xuống cấp, làn da chảy xệ-7
Khi tham gia show thực tế, Lâm Tâm Như cũng bị chê là nhợt nhạt vì thiếu máu sau khi giảm cân.

Dẫu vậy, vì tập luyện nhiều nên Lâm Tâm Như mới sụt cân nhanh chóng. Điều này lại càng khiến nữ diễn viên bị chê bai vì sau khi giảm cân làn da của cô luôn tạo cảm giác nhợt nhạt vì thiếu máu.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-dang-anh-quang-ba-phim-lam-tam-nhu-e-che-vi-nhan-sac-xuong-cap-lan-da-chay-xe-2220201518739724.htm

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất