Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út

Tiết lộ nhân duyên đặc biệt với con gái út Sumi, Tú Dưa cũng thông báo "chốt hạ" 5 con.

Sáng 31/10, Tú Dưa đăng đàn mừng sinh nhật bé Sumi, tiết lộ nhân duyên với con gái út.

Nam nhạc sĩ cho biết, bé Sumi đến với vợ chồng anh vào đúng thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Khi ấy, Tú Dưa đã đắn đo rất nhiều về sự chào đời của ái nữ.

Tuy nhiên sau khi suy nghĩ, Tú Dưa quyết định để con đến với thế giới này. Anh gọi vui con gái là "Em bé quay xe của bố", đặt tên Tú My vì nhân duyên đặc biệt của 2 bố con.

Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-1
Tú Dưa và con gái út - bé Sumi.

"Tháng 10 đặc biệt của gia đình. Sinh nhật 2 cô con gái gần ngày nhau, Sumi tròn 1 tuổi.

Có con trong đúng mùa đại dịch Covid-19 hoành hành, làm chao đảo cả thế giới. Đầy tháng không tổ chức được cho con, nên đầy năm - khi dịch bệnh qua đi - thì bố chắc chắn tổ chức cho con để không thiệt thòi với các chị và anh.

Trong 2 năm dịch bệnh đó, khi biết tin có con là bố phải suy nghĩ rất nhiều. Đã có lúc ra đến cổng bệnh viện rồi, nhưng với linh tính và điều gì đó thật thiêng liêng trong trái tim mình, nên bố quyết định quay đầu xe và để rồi con đến với thế giới tươi đẹp này.

Một cô bé xinh xắn, hay cười và em giống bố hồi bé y đúc. Bố vẫn gọi vui em chính là 'Em bé quay xe' của bố, và vì nhân duyên với bố nên bố quyết định đặt em là Tú My.

Lần này thì em chắc chắn là út ít rồi đó cả nhà ạ", Tú Dưa vui vẻ chia sẻ.

Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-2
Vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm của ái nữ nhà Tú Dưa.

Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-3Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-4
Nam nhạc sĩ cũng thông báo "chốt sổ" ở con thứ 5.

Tú Dưa có con gái Linh Nhi vào năm 20 tuổi, với một người bạn gái cũ. Sau đó, nam nhạc sĩ kết hôn với Thúy Hiền năm 2002, có với nhau 2 con chung là Ngân Hà và Lam Phương.

Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 1 năm chia tay Thúy Hiền, Tú Dưa kết hôn với ca sĩ Phương Hà nhưng hôn nhân cũng kết thúc chóng vánh, cả hai không có con chung.

Sau những đổ vỡ tình cảm, Tú Dưa có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 - ca sĩ Lam Trang. Cô sinh năm 1989, kém Tú Dưa 10 tuổi.

Trong 8 năm chung sống, người vợ thứ 3 lần lượt hạ sinh cho Tú Dưa 1 con trai và 1 con gái. Con út nhà nam nhạc sĩ chào đời vào tháng 10/2021, khi anh ở tuổi 42.

Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-5Tú Dưa chốt 5 con, hé lộ từng đắn đo sự chào đời của cô út-6
Tổ ấm hạnh phúc của Tú Dưa.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-chot-5-con-he-lo-tung-dan-do-su-chao-doi-cua-co-ut-n-325860.html

Lam Trang Tú Dưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao