Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?

Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết vì những tin đồn như vậy nên hai năm qua mỗi khi cả hai facetime nói chuyện công việc, anh đều bắt Hương Tràm quay xuống bụng cho mình xem có bầu hay không.

Vào đúng hôm sinh nhật của mình, Hương Tràm đã làm dậy sóng mạng xã hội khi chia sẻ bức ảnh siêu âm thai nhi kèm dòng trạng thái úp mở: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau, nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

Bức ảnh khiến MXH xôn xao, ai cũng nô nức vào chúc mừng cho Hương Tràm và em bé dù song song đó cũng nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh về ý nghĩa thực sự đằng sau tấm ảnh.

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-1

Cho đến ngày gần đây, khi Hương Tràm có động thái đăng tải tấm poster giới thiệu MV mới, khán giản phần nào nghiêng về thuyết âm mưu rằng cô nàng chỉ "nhá hàng" cho MV mới mà thôi.

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-2

Mới đây Tú Dưa - nhạc sĩ kết hợp với Hương Tràm trong dự án lần này đã có những chia sẻ liên quan đến nghi vấn Hương Tràm mang thai sau khi qua Mỹ. 

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-3

Nam nhạc sĩ viết trên trang cá nhân đăng kèm hình ảnh cả hai trong phòng thu khi Hương Tràm về Việt Nam tết năm kia: "Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười.

Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa. Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ.

Những bức ảnh dưới đây là chụp đã hơn một năm lúc Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng tôi nhé, nom người vẫn thiếu nữ lắm...

Tin hay không là tuỳ quý vị à! Quan trọng nhất là mọi người chuẩn bị đón nhận bài hát mới nhất của anh em tôi dành tặng tới mọi người nhé".

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-4

Dù không trực tiếp khẳng định nhưng với thái độ khi nói về việc này, nhiều khán giả cho rằng Tú Dưa như ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ.

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-5

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-6

Anh chia sẻ thêm, ca khúc này được thu âm cả bên Mỹ lẫn Việt Nam, cho nên đến sát ngày vừa rồi, khi nhận được bản thu âm hoàn chỉnh và gửi cho anh, thì anh gạch đầu dòng những góp ý của mình những điều cần chỉnh lại.

Nhạc sĩ cũng không quên nhắn nhủ, bài hát này cũng vất vả nhiều rồi, Hương Tràm có thể sửa hoặc không cần thiết vì đi lại bên Mỹ mỗi lần đến phòng thu cũng không phải gần như Việt Nam. Thế nhưng, Hương Tràm vẫn quyết chỉnh sửa lại những điều mà anh mong muốn, hoàn thành tác phẩm một cách trọn vẹn nhất.

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-7

Cũng vì vậy mà Tú Dưa luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho Hương Tràm. "Nếu ai đã từng làm việc với Hương Tràm, chắc chắn sẽ bị hút theo năng lượng mà cô ấy truyền tải. Tôi yêu tiếng hát của Tràm và Tràm cũng yêu, trân trọng những sáng tác của tôi...

Có những điều phải khi làm việc với nhau mới hiểu được, phải mang lại cảm hứng cho nhau và làm cho nhau nể phục thì mới có thể làm việc lâu dài được" - Tú Dưa tâm sự.

Bạn thân ngầm phủ nhận chuyện Hương Tràm mang thai ở bên Mỹ ?-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-ngam-phu-nhan-chuyen-huong-tram-mang-thai-n-264031.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất