Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con

Chia sẻ của Tú Dưa về cuộc sống nhà đông con khiến ai nghe cũng bật cười, thích thú và đồng tình.

Mới đây, Tú Dưa chia sẻ tình huống hài hước đời thường của ông bố đông con. Theo lời cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh thích thú khi có khối tàn sản lớn là những người con.

Tuy nhiên, Tú Dưa cũng thấy có những cái khó trong mỗi lần phải kê khai thông tin về các con. Điển hình là việc nam nhạc sĩ phải cố gắng nhớ chính xác ngày tháng năm sinh của 5 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-1Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-2Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-3Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-4Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-5Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-6
Tú Dưa khoe ảnh các con, nói "cái khó" của nhà đông thành viên.

Đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của các con, Tú Dưa dí dỏm: "Có tài sản lớn như này cũng thích lắm, nhưng mỗi lần kê khai cái gì là mỏi tay luôn. Việc nhớ chính xác giờ, ngày, tháng, năm sinh của 5 đứa con để xem tử vi cho các bạn ý cũng đã là một điều gì đó đầy sự cố gắng của bố rồi".

Người thân, bạn bè, người hâm mộ cười thích thú, cho rằng Tú Dưa xứng đáng để cố gắng vì đó là "gia tài khủng".

Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-7
Tú Dưa nói cái khó khi có tới 5 người con-8
Tú Dưa hạnh phúc bên vợ con.

Ca, nhạc sĩ Tú Dưa có con gái Linh Nhi vào năm 20 tuổi với một người bạn gái cũ. Sau đó, anh kết hôn với "nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền. Trước khi chia tay, 2 người có 2 cô con gái chung là Ngân Hà và Lam Phương. 

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Tú Dưa tái hôn với ca sĩ Phương Hà. Tuy nhiên, 2 người chia tay chỉ sau 2 năm chung sống, không có con chung.

Cho tới năm 2014, Tú Dưa tái hôn với ca sĩ Lam Trang. Cô sinh năm 1989, kém Tú Dưa 10 tuổi. Trong 8 năm chung sống, người vợ thứ 3 lần lượt hạ sinh cho Tú Dưa 1 con trai và 1 con gái. Con út nhà nam nhạc sĩ chào đời vào tháng 10/2021, khi anh ở tuổi 42. 

Hiện Tú Dưa có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và các con. Tú Dưa từng nói lời cảm ơn Lam Trang vì cô thực lòng yêu thương và chăm sóc các con riêng của mình.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-noi-cai-kho-khi-co-toi-5-nguoi-con-n-313867.html

Lam Trang Tú Dưa

Tin tức mới nhất