Tú Dưa nói gì khi vợ bầu tố 'mất dạy', đòi chấm dứt?

Nhạc sĩ Tú Dưa khẳng định gia đình anh vẫn ổn: "Bỏ là bỏ thế nào, vớ vẩn".

Mới đây, Lam Trang - người vợ thứ 3 của nhạc sĩ Tú Dưa - bất ngờ đăng đàn tố chồng. Cụ thể, Lam Trang gay gắt mắng Tú Dưa sống với vợ và gia đình vợ quá "mất dạy". 

"Chỉ vì chuyện cũ con riêng của ***, bản thân *** bụng mang dạ chửa *** đã phải nhịn nhục", vợ Tú Dưa bức xúc.

Tú Dưa nói gì khi vợ bầu tố mất dạy, đòi chấm dứt?-1
Vợ Tú Dưa đăng đàn tố chồng "mất dạy".

Lam Trang cho rằng Tú Dưa sống như vậy là không được với những gì gia đình, họ hàng cô dành cho anh quãng thời gian qua. Đồng thời, bà xã Tú Dưa tuyên bố từ giờ phút này cô và anh chấm hết. 

"Khi *** viết lên đây là *** xác định ngày mai không còn gì nữa. Những gì *** nhận được từ *** là không xứng đáng, và chấm dứt mọi thứ từ hôm nay", Lam Trang quả quyết. 

Bị nghi tổ ấm "cơm không lành canh không ngọt", Tú Dưa lập tức có động thái phản hồi. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ khẳng định gia đình anh vẫn ổn.

Tú Dưa tâm sự, bà xã anh là người tốt nhưng cũng khá nóng tính. Việc xảy ra lần này là bài học lớn và 2 vợ chồng anh cần "đóng cửa bảo nhau".

Tú Dưa nói gì khi vợ bầu tố mất dạy, đòi chấm dứt?-2
Nam ca sĩ lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ.

"Điện thoại tôi cháy máy từ lúc nãy đến giờ. Tôi không trả lời ai cả, tôi xin đính chính tại trang cá nhân của tôi luôn nên đừng ai gọi nữa nhé.

Gia đình tôi vẫn ổn. Vợ tôi là người tốt tính nhưng cũng khá nóng tính (cái đó bạn bè thân thiết ai cũng biết), đôi khi đấy là điểm yếu và thiệt thòi nghiêng về phần cô ấy.

Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho 2 vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhả. Bỏ là bỏ thế nào, vớ vẩn.

Mọi người đừng đăng lung tung chỉ vì status nóng giận của cô ấy. Làm phiền mọi người quá", Tú Dưa lên tiếng. 

Tú Dưa nói gì khi vợ bầu tố mất dạy, đòi chấm dứt?-3
Tú Dưa khẳng định gia đình anh vẫn ổn, không có chuyện "nói bỏ là bỏ ngay được".

Tú Dưa từng là một trong những mảnh ghép của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Nam ca sĩ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà.

Năm 2014, Tú Dưa kết hôn lần 3 với ca sĩ Lam Trang. Không lâu sau đó, bà xã nam nhạc sĩ hạ sinh 1 bé trai. Hiện tại, Lam Trang đang mang bầu lần 2.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-noi-gi-khi-vo-bau-to-mat-day-doi-cham-dut-n-258691.html

Tú Dưa

Tin tức mới nhất