Tú Dưa nói về vợ ba: 'Sỉ nhục chồng, văn hóa thể hiện ra hết'

Tưởng đóng cửa bảo nhau như tuyên bố, nhưng có vẻ Tú Dưa và Lam Trang vẫn tồn tại nhiều khúc mắc.

Cách đây ít ngày, Lam Trang - người vợ thứ ba của nhạc sĩ Tú Dưa - đăng đàn tố chồng sống với vợ và gia đình vợ "quá mất dạy", đồng thời tuyên bố "chấm hết".

Ngay sau đó Tú Dưa lên tiếng trấn an dư luận: "Gia đình tôi vẫn ổn. Vợ tôi là người tốt tính nhưng cũng khá nóng tính (cái đó bạn bè thân thiết ai cũng biết), đôi khi đấy là điểm yếu và thiệt thòi nghiêng về phần cô ấy.

Chuyện gia đình mang lên Facebook là quá dở rồi. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho 2 vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhả. Bỏ là bỏ thế nào, vớ vẩn.

Mọi người đừng đăng lung tung chỉ vì status nóng giận của cô ấy. Làm phiền mọi người quá".

Tú Dưa nói về vợ ba: Sỉ nhục chồng, văn hóa thể hiện ra hết-1
Vợ chồng Tú Dưa lục đục. 

Tưởng đã "đóng cửa bảo nhau", nhưng mới đây dư luận tiếp tục chứng kiến màn đá xoáy của cặp đôi trên mạng xã hội. 

Cụ thể, ít giờ trước, Lam Trang chia sẻ loạt ảnh về quê dự đám cưới người thân và không có sự hiện diện của Tú Dưa.

Trong ảnh, cô tỏ ra khá vui vẻ, liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Thậm chí, Lam Trang còn tiết lộ mọi thứ đã tốt đẹp trở lại sau khi cô "buông bỏ được những thứ không đáng".

Tú Dưa nói về vợ ba: Sỉ nhục chồng, văn hóa thể hiện ra hết-2
Vợ Tú Dưa về quê ăn cưới.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là bình luận của một người chú Lam Trang. Người chú này bảo: "Cháu mình vui là chú cảm thấy hạnh phúc rồi". Lam Trang đáp lại: "Cháu vui mà chú ơi".

Lúc này Tú Dưa vào để lại bình luận: ''Sỉ nhục chồng trên mạng xã hội, nó thể hiện sự văn hóa của cháu chú ra hết với xã hội chú ạ''.

Đáp lại lời lẽ từ Tú Dưa, người chú nhẹ nhàng khuyên 2 vợ chồng "đóng cửa bảo nhau". Tuy nhiên Lam Trang phản hồi: "Đàn ông mà cứ chấp vặt đàn bà từng câu một, cháu chỉ thấy buồn cười''.

Đoạn bình luận giữa 3 người nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mặc dù đã tuyên bố "đóng cửa bảo nhau", nhưng có vẻ Tú Dưa và Lam Trang vẫn tồn tại nhiều khúc mắc.

Tú Dưa nói về vợ ba: Sỉ nhục chồng, văn hóa thể hiện ra hết-3
2 vợ chồng dùng lời lẽ khá nặng nề để nói về nhau.

Tú Dưa được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà.

Năm 2014, nam nhạc sĩ kết hôn lần 3 với ca sĩ Lam Trang. Không lâu sau đó, bà xã nam nhạc sĩ hạ sinh 1 bé trai. Hiện tại, Lam Trang đang mang bầu lần 2.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-noi-ve-vo-ba-si-nhuc-chong-van-hoa-the-hien-ra-het-n-258845.html

Tú Dưa

Tin tức mới nhất