Tú Dưa vạch trần shop quần áo lừa đảo, dám chửi khách hàng

Góp ý sản phẩm khá nhẹ nhàng, song Tú Dưa lại bị phía cửa hàng xúc phạm. Anh công khai "bóc phốt" kiểu ứng xử kém sang này.

Mới đây, Tú Dưa đăng đàn bày tỏ bức xúc khi trở thành nạn nhân của mua hàng online. Vốn không phải người đam mê đồ hiệu, nên khi lướt thấy mẫu quần đùi ưng ý, phù hợp với tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", Tú Dưa lập tức đặt hàng.

Tuy nhiên sau khi nhận đồ, nam nhạc sĩ té ngửa khi sản phẩm không đúng như những gì quảng cáo. Ngay lập tức, Tú Dưa đã nhắn tin phản hồi bày tỏ sự thất vọng.

Tú Dưa vạch trần shop quần áo lừa đảo, dám chửi khách hàng-1
Tú Dưa công khai tên shop lừa đảo, chửi khách hàng là "ch* điên" khi nhận phản hồi không tốt.

Tú Dưa vạch trần shop quần áo lừa đảo, dám chửi khách hàng-2
Nhạc sĩ Tú Dưa.

Nhận phản hồi từ Tú Dưa, song phía cửa hàng lại có thái độ vô cùng khó chịu, thậm chí còn mắng nam nhạc sĩ là... "ch* điên".

Trước hành động không tôn trọng khách hàng, Tú Dưa quyết định công khai mọi thông tin về shop "lừa đảo" để bạn bè, khán giả tránh xa.

"Khách hàng gọi chúng nó bằng bạn, nó gọi lại khách hàng vừa trả tiền cho chúng nó bằng ch*. Shop trở mặt nhanh hơn lật bàn tay. Vậy nên cạch mặt bọn *** **** *** này ra nhé cả nhà. 

Mùa dịch bệnh, tiêu chí ngon - bổ - rẻ - đẹp luôn được ghi nhớ trong đầu. Lướt Facebook thấy mấy quần đùi đúng kiểu mát mẻ mặc để đi chạy bộ, mẫu mã ổn, giá hợp lý..., và rồi nó khác hẳn với những cái trên hình kia. 

Thời buổi này người khôn, kẻ khó. Người ăn của ch*, ch* ăn của người. Đấy là vừa mua ủng hộ nó 5 cái quần liền một lúc, góp ý một phát chúng nó chửi trả và chặn Facebook mình luôn.

Đăng lên đây anh em nào có lỡ thích quần này thì tránh xa chúng nó ra nhé. Lởm", Tú Dưa bức xúc. 

Tú Dưa vạch trần shop quần áo lừa đảo, dám chửi khách hàng-3
Nguyên văn bài viết của Tú Dưa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-dua-vach-tran-shop-quan-ao-lua-dao-dam-chui-khach-hang-n-266692.html

Tú Dưa

Tin tức mới nhất