Tú Dưa viết lại lời bài hit 'Nắm lấy tay anh' cổ vũ chống dịch Covid-19

Dựa trên bài hit "Nắm lấy tay anh", nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa đã viết bài "Nắm tay qua đại dịch" để cổ vũ tinh thần mọi người cùng nhau chống đại dịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa đã đăng tải đoạn clip bài hát mới mang tên Nắm tay qua đại dịch. Tú Dưa ăn mặc giản dị, tự hát và tự quay trong nhà.

Nhiều khán giả thích thú khi nhận ra bài hát mới được viết lời dựa trên bản hit Nắm lấy tay anh do Tú Dưa sáng tác, nổi tiếng với giọng ca của Tuấn Hưng.

Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ, những ngày qua anh luôn theo dõi diễn tiến của dịch Covid-19 thông qua báo chí và nung nấu làm một điều gì đó để góp phần chống lại dịch bệnh. Sau khi suy nghĩ, nhạc sĩ đã quyết định viết Nắm tay qua đại dịch.

Bài hát là sự động viên tinh thần mọi người cùng vượt qua giai đoạn khó khăn: "Nắm tay nhau thật chặt/ Cùng bước qua đại dịch thôi/ Đặt niềm tin vào nhau dù có lúc, đôi chút nghi ngờ/ Hãy luôn luôn nhớ rằng/ Đoàn kết là truyền thống... cực kỳ quý báu của dân tộc ta".

Nam nhạc sĩ cũng như nhắc nhở mọi người nên rửa tay đúng cách: "Hãy xoa tay vào cồn/ Để nắm tay nhau được lâu/ Nhớ luôn đeo khẩu trang/ Rồi mình mới mò đi ra đường/ Luôn khai báo thành thật/ Dù bạn có là ai/ Dịch Covid dương tính thì mình cách ly...".

Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ thêm: "Tú hiện tại đang ở quê tránh dịch, mọi việc cũng đang rất khó khăn nên chỉ lấy âm nhạc làm niềm vui. Viết xong lời cover này thì tự quay luôn bằng điện thoại. Nếu mọi người đồng cảm với góc nhìn này thì Tú sẽ nhờ để Tuấn Hưng thu âm một bản chính thức để có sự lan toả rộng rãi hơn".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/tu-dua-viet-lai-loi-bai-hit-nam-lay-tay-anh-co-vu-chong-dich-covid19-1021234.vov

Tú Dưa

Tin tức mới nhất