Từ giờ đến cuối năm, 4 con giáp yêu ai chia tay người đó, lận đận tình duyên hết chỗ nói

Trong chuyện tình cảm khó ai nói chắc chắn được điều gì. Yêu rồi chia tay âu cũng là chuyện bình thường nên 4 con giáp này phải đề phòng vận hạn từ giờ đến cuối năm nhé!

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh, có cá tính, con giáp này ưa tự do càng không hợp với những người yêu thích kiểm soát, tra khảo hành trình đi lại của bạn. Không may bạn lại yêu phải người thích điều khiển và kiểm soát bạn như vậy.

Từ giờ đến cuối năm, 4 con giáp yêu ai chia tay người đó, lận đận tình duyên hết chỗ nói-1

Thế nên chuyện tình cảm của hai người không thể bền, chắc chắn chia tay trong thời gian tới. Nếu muốn có một tình yêu bền lâu thì nên chọn một người cũng ưa tự do phóng khoáng, tôn trọng cuộc sống và sở thích riêng của bạn. 

TUỔI THÂN

Từ giờ đến cuối năm, 4 con giáp yêu ai chia tay người đó, lận đận tình duyên hết chỗ nói-2

Thân là người tham công tiếc việc, bạn không bao giờ để cho người khác có cơ hội cướp mất công lao hay dự án nào của bạn. Chuyện tình cảm có chút cứng nhắc vì bạn luôn mang công việc vào để nói. Có lúc tức giận cũng giận cá chém thớt, đổ lên đầu đối phương. Tình yêu của bạn từ giờ đến cuối năm vướng họa chia tay vì những mâu thuẫn này, thế nên phải hết sức chú ý trong cách ứng xử nhé. 

TUỔI TUẤT

Tuất là người thông minh, sáng suốt, ăn nói dễ nghe nhưng bạn thực sự coi trọng sự thành công hơn là tình cảm. Từ giờ đến cuối năm con giáp này dễ vì chuyện công việc mà bất đồng quan điểm với người ấy. Có thể vì bạn muốn đi làm ăn xa mà không được chấp thuận cũng vì việc đi công tác suốt ngày khiến tình cảm rạn nứt, ghen tuông.

Từ giờ đến cuối năm, 4 con giáp yêu ai chia tay người đó, lận đận tình duyên hết chỗ nói-3

Tốt hơn hết từ giờ đến cuối năm nếu công việc quá bận rộn thì không nên yêu đương ai cả, hãy dành thời gian chuyên tâm công việc, đến khi sẵn sàng thì tính chuyện tình cảm nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tính tình vui vẻ, hòa đồng, thông minh nhanh nhẹn nhưng họ coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu nên đối với họ, tình cảm luôn xếp sau một bậc. Thế nên những người yêu con giáp này họ sẽ không bao giờ cảm nhận được sự hết lòng hết dạ, luôn hoài nghi tình cảm của người khác.

Từ giờ đến cuối năm, 4 con giáp yêu ai chia tay người đó, lận đận tình duyên hết chỗ nói-4

Đó là lý do tình yêu của tuổi Sửu từ giờ đến cuối năm không bền vững, luôn xích mích khiến bạn mệt mỏi đến mức phải chia tay. Cũng có thể do công việc của bạn thời gian này khá vất vả nên bạn không còn tâm trí dành cho chuyện yêu đương nữa. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-han-hon-nhan-tu-gio-den-cuoi-nam-n-232144.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất