Từ giờ đến Rằm tháng 3, những con giáp này cẩn thận tai bay vạ gió

Còn ít ngày nữa là đến Rằm, những con giáp sau phải hết sức cẩn thận kẻo rước họa vào thân nhé.

TUỔI THÌN

Từ giờ đến Rằm tháng 3, con giáp này bị kẻ khác hẫng tay trên. Đang làm việc rất chăm chỉ nhưng có người đặt điều làm cho bao công sức của bạn xuống sông xuống biển.

Từ giờ đến Rằm tháng 3, những con giáp này cẩn thận tai bay vạ gió-1

Chú ý đừng có nhẹ dạ cả tin ngay cả những người lúc nào cũng tỏ ra thân thiết với bạn. Thời gian này công việc kinh doanh cũng không thuận lợi, tiền bạc không cánh mà bay. Bạn nên nghiên cứu lại cách làm việc hoặc tìm đối tác mới nếu không sớm muộn cũng bị phá sản.

TUỔI DẬU

Dậu thông minh nhanh nhẹn, tốt bụng nhưng đây cũng là điểm yếu khiến bạn hay bị lợi dụng trục lợi. Tiền bạc không thời gian từ giờ đến Rằm có người vay không trả nên cần phải chú ý mấy kẻ bằng mặt không bằng lòng nhé.

Từ giờ đến Rằm tháng 3, những con giáp này cẩn thận tai bay vạ gió-2

Tình yêu có dấu hiệu rạn nứt do người đó chỉ nghĩ đến người cũ. Có vẻ như tình cảm của họ chưa thực sự dành cho bạn rồi nên đừng phí công sức vì một mối tình không thuộc về mình.

TUỔI MÙI

Tình duyên của người tuổi Mùi từ giờ đến Rằm tháng 3 không được như ý cho lắm. Tiền bạc cũng vậy mà hao hụt do tâm trạng của bạn không được thoải mái. Chú ý cách ăn uống, ngủ nghỉ nếu không sức khỏe cũng sa sút, không làm được việc gì ra trò. 

Từ giờ đến Rằm tháng 3, những con giáp này cẩn thận tai bay vạ gió-3

Thời gian này nên cân nhắc công việc hiện tại của bạn. Nếu có ý định chuyển việc thì phải tiến hành nhanh chóng nhé. Công việc hiện tai có vẻ không hợp với bạn lắm đâu nên cần phải tính toán kĩ càng. Đừng cố chấp ở một nơi vì tiếc này tiếc nọ, đến lúc cơ hội lại tuột khỏi tầm tay. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-gio-den-ram-thang-3-nhung-con-giap-nay-can-than-tai-bay-va-gio-n-258728.html

Tuổi thìn Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao