Từ Hà Nội vào Hà Tĩnh tắm biển, 2 mẹ con đuối nước, mẹ tử vong, con mất tích

Hai mẹ con du khách Hà Nội bị đuối nước ở bãi biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh. Hiện đã tìm thấy thi thể của người mẹ, còn con mất tích.

Rạng sáng nay (4/7), 4 người trong hai gia đình di chuyển từ Hà Nội đến biển Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để nghỉ dưỡng.

Đến khoảng 7h cả 4 người cùng xuống biển để tắm, tuy nhiên trong quá trình tắm biển, hai mẹ con (chưa rõ danh tính) trong nhóm người này không may bị đuối nước.

Từ Hà Nội vào Hà Tĩnh tắm biển, 2 mẹ con đuối nước, mẹ tử vong, con mất tích-1
Thi thể người mẹ được tìm thấy sau khi xảy ra vụ đuối nước.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã chạy xuống ứng cứu, tuy nhiên chỉ tìm thấy thi thể người mẹ, còn con bị sóng cuốn trôi mất tích.

Chia sẻ với Tiền Phong, đại diện Ban quảy lý Khu du lịch biển Thiên Cầm cho biết: “Trong sáng nay biển lặng, không có sóng, mẹ con cũng tắm gần bờ nhưng không hiểu sao lại xảy ra sự việc đáng tiếc này. Hiện thi thể người mẹ đã được tìm thấy, còn người con đang mất tích. Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu bé”.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm cháu bé mất tích.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-ha-noi-vao-ha-tinh-tam-bien-2-me-con-duoi-nuoc-me-tu-vong-con-mat-tich-n-312132.html

đuối nước tử vong Mất tích

Tin tức mới nhất