Tú Hảo hóa thân 'phù thủy trộm chó' Cruella ma mị Halloween

Tú Hảo gây bất ngờ với màn cosplay thành “phù thủy” Cruella – một trong những nhân vật phản diện độc ác nhất của Disney.

Halloween là một lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây và trong vài năm trở lại đây, trào lưu hóa trang cho dịp lễ hội này ở Vbiz cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Không nằm ngoài dòng chảy đó, Tú Hảo cùng ekip đã nhanh chóng “bắt trend” thực hiện một vài hình ảnh mới mừng Halloween 2021 đầy ấn tượng.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-1

Theo đó, nàng mẫu lựa chọn hoá thân thành “nữ phù thủy” Cruella. Đây là nhân vật được giới thiệu trong tiểu thuyết Trăm Linh Một Chú Chó Đốm của nhà văn Dodie Smith năm 1956 và bộ phim hoạt hình Một Trăm Linh Một Chú Chó Đốm của hãng Walt Disney ra mắt năm 1961. Năm 2021, bộ phim cùng tên nhân vật được giới thiệu hồi tháng 5, thu về 233,3 triệu USD.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-2

Để hóa trang đúng nhân vật Cruella, Tú Hảo khá đầu tư. Cô đội tóc giả với hai màu trắng - đen, trang điểm đậm giống bản gốc. Nữ người mẫu diện áo vest dáng dài, phom rộng với chi tiết tua rua làm điểm nhấn.

Ngoài ra, Tú Hảo còn mang đến biểu cảm lạ, đa dạng để khắc họa những nét đặc trưng của nhân vật Cruella trên màn ảnh.

Trong tạo hình của Cruella, nàng quán quân sinh năm 1996 đã mang đến một góc nhìn khác của nàng ác nữ, đầy sắc sảo, kiêu hãnh nhưng cũng không kém phần cuốn hút. “Trò cưng” Lan Khuê mang đến một màu sắc mới cho nhân vật "phù thủy" Cruella.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-3Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-4

Bên cạnh loạt ảnh hóa thân thành Cruella, Tú Hảo cũng mang đến những hình ảnh phá cách táo bạo cùng khả năng pose dáng điệu nghệ. Ngoài ra, sự đầu tư còn được thể hiện qua cách chọn phụ kiện hay layout trang điểm, làm tóc ăn khớp với từng set đồ.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-5
Ngoài Cruella, người đẹp The Face Tú Hảo còn thực hiện những bộ ảnh táo bạo với nhiều hình tượng khác. Phối crop-top cùng quần dài ống loe cut-out lạ mắt ở vòng 3, Tú Hảo còn chọn kiểu tóc tựa như những vật bước ra từ phim kiếm hiệp.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-6
Hình ảnh giao thoa giữa nét hoài cổ và hiện đại tạo nên sự thú vị.

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-7

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-8
Tưởng rằng một chiếc váy dáng dài sẽ mang lại vẻ đẹp thướt tha mềm mại cho người mặc nhưng Tú Hảo lại chọn cách lên đồ layer cá tính và đầy biến tấu với phần thiết kế kim loại cổ yếm bên ngoài. 

Tú Hảo hóa thân phù thủy trộm chó Cruella ma mị Halloween-9
Nàng mẫu cũng làm đẹp cho bộ móng với sắc vàng ánh kim lộng lẫy, phù hợp với không khí lễ hội tưng bừng. Được biết, layout này có phần kẻ mắt công phu nhất trong bộ hình của cô.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hao-hoa-than-phu-thuy-trom-cho-cruella-ma-mi-halloween-n-283269.html

Tú Hảo Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao