Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở 'The Glory 2'

The Glory 2 của Song Hye Kyo có sự tham gia của đội ngũ Việt Nam.

Thành công của The Glory 2 đến từ rất nhiều yếu tố, không riêng gì phần nội dung hấp dẫn lẫn diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên. Tại hậu trường phim, thật bất ngờ và tự hào khi tiếp tục xuất hiện đội ngũ người Việt tham gia vào quá trình sản xuất, tạo nên những thước phim hoàn hảo trong dự án mà Song Hye Kyo đóng chính.

Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-1

Cụ thể ở phần credit (chạy chữ) cuối tập 14 của The Glory, nhiều khán giả đã phát hiện nhiều tên người Việt xuất hiện. Những người Việt này thuộc nhóm kỹ xảo của Synapse Studio, gồm hàng chục cái tên giữ nhiều vai trò khác nhau.

Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-2
Hàng chục cái tên người Việt xuất hiện ở khâu kỹ xảo của tập 14

Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-3Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-4
Một số cảnh có sự can thiệp kỹ xảo của tập 14

Việc người Việt xuất hiện trong khâu kỹ xảo của những dự án nước ngoài không mới, nhưng vẫn khiến khán giả tự hào. Đây cũng là bộ phim thứ 2 có sự góp mặt của Lee Do Hyun mà người Việt góp phần sản xuất, trước đó là dự án viễn tưởng Sweet Home (Thế Giới Ma Quái)

Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-5Tự hào vì người Việt Nam được nêu tên ở The Glory 2-6
Sweet Home của Lee Do Hyun cũng có ekip người Việt làm phần kỹ xảo

Hiện tại phần 2 của The Glory vẫn đang là dự án phim Hàn được quan tâm nhất. Phim "càn quét" MXH khắp châu Á, được giới phê bình Hàn Quốc và quốc tế đánh giá cao. Trang Rotten Tomatoes dành tặng cho cả bộ phim điểm 100% "cà tươi", trong khi đó Douban chấm phim 9,4/10 điểm. Nhờ dự án này, Song Hye Kyo hiếm hoi được khen ngợi về diễn xuất, có sự phá cách trong hình tượng nhân vật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-hao-vi-nguoi-viet-nam-duoc-neu-ten-o-the-glory-2-gop-phan-dua-phim-noi-danh-toan-chau-a-20230312125851855.htm?fbclid=IwAR3q8FLX7xQ7uHrsSmYnfTQLP4OYyOsdWHfXIVI2IHqfd3LHs88Kx7jqFts

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất