Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu

Ai bảo blazer là trang phục dành cho dân công sở, hãy xem cách Tú Hảo mix&match blazer đi chơi, hẹn hò, hay dự tiệc vô cùng sành điệu.

Áo blazer là item quá quen thuộc với các nàng công sở. Với thiết kế thanh lịch, kín đáo, đây là món đồ mà bất kì cô gái nào đi làm cũng thích mặc. Tuy nhiên, không đóng khung là một món đồ chỉ dành để mặc đi làm, đi họp, Tú Hảo đã hướng dẫn cách mix&match blazer theo nhiều phong cách khác nhau vô cùng ấn tượng.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-1
Tú Hảo bày cách phối blazer đi hẹn hò cực kì sành điệu với mốt áo xuyên thấu phối kèm quần da bóng, giày cao gót, đeo kính sành điệu.


Clip Tú Hảo hướng dẫn cách phối blazer phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-2
Set đồ đi chơi mà vẫn lịch sự, bắt kịp xu hướng với áo thun phối kèm quần họa tiết da báo, áo blazer trơn màu và túi ''kẹp nách''.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-3
Để khoe vẻ đẹp quyến rũ, Tú Hảo diện áo thun phom rộng theo kiểu giấu quần kết hợp với áo blazer và boots cao cổ. Chú ý chọn sắc màu blazer tương phản với áo bên trong để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-4
Áo blazer mix cùng quần short jeans, áo thun trắng và sneaker mang lại vẻ đẹp năng động, cá tính cho Tú Hảo đi dạo phố cuối tuần.
 

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-5
Nàng mẫu là tín đồ của blazer, cô nàng thích phối item này mọi lúc mọi nơi. Với set đồ đơn giản gồm quần kaki, áo thun trắng, khi khoác thêm blazer màu nâu, giày cao cổ và buộc khăn trên đầu giúp nàng ''chất đứ đừ''.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-6
Nếu mặc blazer đi làm, Tú Hảo gợi ý cho các chị em set đồ trắng đen thanh lịch mà không kém phần ''chất chơi'', phối cùng áo sơ mi trắng, túi đeo chéo.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-7
Mặc blazer đi tiệc thì người đẹp gợi ý cách phối khá táo bạo để khoe vòng eo thon thả đó là dùng khăn quấn thành áo, khoác ngoài blazer đồng điệu với quần tây.

Tú Hảo xuất chiêu phối blazer đa phong cách cho nàng sành điệu-8
Ngoài ra, blazer kết hợp với áo croptop và quần cạp cao cũng là công thức mix đồ được Tú Hảo yêu thích để tăng thêm vẻ gợi cảm và cá tính.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hao-xuat-chieu-phoi-blazer-da-phong-cach-cho-nang-sanh-dieu-n-266823.html

Tú Hảo áo blazer Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất