Từ hot girl ngủ gật đến cô gái bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Thủy Tiên từng được kỳ vọng là thế hệ hot girl tiềm năng sau bức ảnh ngủ gật giữa sân trường. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 2000 lại đi theo hướng tự tạo scandal, khoe thân, lột đồ.

Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, Hưng Yên) được dân mạng biết đến sau khi bức ảnh ngủ gật giữa sân trường lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng.

Cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, lượng theo dõi trang cá nhân tăng liên tục. Không lâu sau, Thủy Tiên tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 và tiếp tục được dân mạng chú ý bởi khoảnh khắc ngủ gật giữa trường quay.

Thời điểm ấy, cô được kỳ vọng là thế hệ hot girl mới tiềm năng.

Từ hot girl ngủ gật đến cô gái bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm-1
Thủy Tiên từng được kỳ vọng là thế hệ hot girl tiềm năng.Tuyên bố "thành công hơn Chi Pu nếu đi hát"

Đầu tháng 5, trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên tuyên bố "sẽ thành công hơn Chi Pu nếu đi hát".

Với câu nói này, cô gái gốc Hưng Yên được dân mạng biết đến nhiều hơn, nhưng phần lớn để "ném đá" vì phát ngôn thiếu chừng mực. 

Sau đó không lâu, Thủy Tiên tiếp tục bị nói dựa hơi khi cover bài hát Anh ơi ở lại của Chi Pu. Giọng hát trung bình, không có điểm gì nổi bật của cô càng nhận thêm nhiều "gạch đá".

Từ danh hiệu "hot girl ngủ gật", "hot girl World Cup", cô bị chính những người từng yêu thích quay lưng vì phát ngôn thiếu chừng mực, hạ bệ người khác chỉ vì muốn nổi tiếng.

Từ hot girl ngủ gật đến cô gái bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm-2
Thủy Tiên nhiều lần mượn tên tuổi Chi Pu để được mọi người chú ý.MV diện trang phục không mặc quần phản cảm

Sau phát ngôn "cà khịa" Chi Pu, Thủy Tiên tiếp tục đi theo con đường phản cảm, lố lăng để được chú ý. Không còn là "hot girl ngủ gật", "hot girl có vẻ đẹp trong trẻo", cô chuyển sang hình ảnh mặc hở hang, liên tục đăng ảnh khoe thân quá đà lên mạng.

Giữa tháng 7, cô gái sinh năm 2000 đăng lên trang cá nhân đoạn clip mặc bodysuit da báo ôm sát cùng những động tác uốn éo khó hiểu.

Đầu tháng 10, Thủy Tiên đăng lên mạng bộ ảnh sao chép Ngọc Trinh và bị nhiều người "ném đá" khi diện váy trong suốt để lộ gần hết phần da thịt một cách phản cảm.

Từ hot girl ngủ gật đến cô gái bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm-3
Cô không ngại đăng ảnh khoe thân phản cảm lên trang cá nhân.

Đến ngày 28/10, Thủy Tiên tiếp tục mượn slogan quen thuộc của Chi Pu là "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" để thông báo bắt đầu con đường đi hát.

Đầu tháng 11, khi chính thức tung MV mới, cô gây chú ý bằng những hình ảnh uốn éo, khoe thân quá đà, cảnh quay mang tính gợi dục, bạo lực...

Trên nhiều diễn đàn, nhiều hội nhóm tẩy chay, từ chối sự xuất hiện của Thủy Tiên bắt đầu xuất hiện.

"Bạn cứ việc tung MV phản cảm câu like, mình chắc là bạn sẽ nổi đấy, nhưng không bao giờ được công nhận đâu", Huỳnh Giang bình luận.

"Bạn 19 tuổi, còn quá trẻ để cảm thấy mình đang làm sai và sửa sai. Bạn nên dừng lại trước khi mọi thứ đi quá xa, làm lố quá đà sau này muốn hối hận cũng không kịp", Thanh Hương bày tỏ quan điểm.

"Mình từng khá thích Thủy Tiên khi bạn xuất hiện ở 'Đồng hành cùng World Cup 2018' nhưng dường như bạn đang đi sai đường khi cứ uốn éo, khoe thân như vậy", Hà Minh Hương viết.

"Rất nhiều hot girl từng muốn nổi nhờ khoe thân như vậy, cuối cùng cũng phải tìm cách 'tẩy trắng' vì không ai được công nhận tài năng chỉ nhờ việc cởi đồ và đóng cảnh nóng đâu", Nguyễn Huệ khẳng định.

Từ hot girl ngủ gật đến cô gái bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm-4
Những hình ảnh trong MV mới của Nhã Tiên bị dân mạng đánh giá lố lăng, phản cảm và mang tính gợi dục.
 


Theo Zing


Nguyễn Thủy Tiên Hot Girl

Tin tức mới nhất