Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện

Đây là lần đầu Từ Hy Viên và DJ Koo xuất hiện công khai sau khi công bố chuyện kết hôn đến với công chúng.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin vào ngày 17/4, một số cư dân mạng đã bắt gặp Từ Hy Viên cùng chồng mới DJ Koo đi ăn tại một nhà hàng nổi tiếng.

Ngoài cặp vợ chồng còn có sự góp mặt của một vài người bạn và em gái Từ Hy Đệ (Tiểu S). Khi phóng viên liên hệ với Từ Hy Đệ để hỏi về buổi gặp gỡ, nữ MC cho biết cô không nhớ đã trò chuyện những gì nhưng mọi người đều rất vui vẻ. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Vườn Sao Băng và chồng xuất hiện công khai sau khi công bố chuyện kết hôn đến với công chúng.

Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện-1
Từ Hy Viên cùng chồng mới đi ăn với bạn bè

Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện-2
Em gái Từ Hy Đệ cũng góp mặt

Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện-3Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện-4

Đầu tháng 3/2022, Từ Hy Viên công khai tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn DJ Koo. Mối quan hệ cả hai nảy sinh chỉ sau hơn 4 tháng Từ Hy Viên ly hôn với thiếu gia Uông Tiểu Phi.

Người đẹp và DJ Koo cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan vào đầu tháng 4 vừa qua. Theo tiết lộ Từ Hy Viên thường đưa ông xã đến gặp bạn bè, nhằm mở rộng mối quan hệ phục vụ cho công việc sau này. Cô cũng mong muốn DJ Koo sẽ định cư tại Đài Loan thay vì trở về Hàn Quốc.

Từ Hy Viên cùng chồng mới lần đầu lộ diện-5

Tối 16/4, DJ Koo đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại một quán bar chật kín khách mời. Dù Từ Hy Viên không xuất hiện song Từ Hy Đệ và chồng là doanh nhân Hứa Nhã Quân đến xem anh rể biểu diễn thay chị gái.

Anh Anh
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-cung-chong-moi-lan-dau-lo-dien-n-303346.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất