Từ Hy Viên cưới bạn trai Hàn Quốc chỉ sau 3 tháng ly hôn

Sau khi ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo tái hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo.

Sáng 8/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc DJ Koo sẽ kết hôn, bạn đời của anh là nữ diễn viên người Đài Loan - Từ Hy Viên. DJ Koo cũng đã dự định đến Đài Loan để đăng ký kết hôn. 

Từ Hy Viên cưới bạn trai Hàn Quốc chỉ sau 3 tháng ly hôn-1

Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, bởi Từ Hy Viên vừa thông báo ly hôn với chồng cũ Uông Tiểu Phi vỏn vẹn 3 tháng.

DJ Koo chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi sắp kết hôn. Tôi muốn nối lại mối tình dang dở 20 năm trước với người con gái tôi từng yêu. Nghe được tin cô ấy ly hôn, tôi tìm lại được số liên lạc 20 năm trước.

May mắn là cô ấy không thay đổi số, chúng tôi mới có thể liên lạc lại với nhau một lần nữa. Thời gian đã qua quá lâu rồi, không thể lại lãng phí nữa, cho nên tôi đề nghị kết hôn, cô ấy cũng đồng ý, quyết định cùng nhau chung sống. Hy vọng mọi người có thể ủng hộ và chúc phúc, cảm ơn".

Trong khi đó, Từ Hy Viên viết: "Cuộc sống vô thường, tôi trân trọng hạnh phúc hiện tại. Cảm ơn, tất cả giúp tôi từng bước đến được như hiện tại".

Từ Hy Viên cưới bạn trai Hàn Quốc chỉ sau 3 tháng ly hôn-2

Từ Hy Viên sinh năm 1976, nổi tiếng nhờ các bộ phim thần tượng ăn khách như Vườn Sao Băng, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô kết hôn cùng đại gia Uông Tiểu Phi vào tháng 3/2011 tại đảo Tam Á, hôn nhân của 2 người được xem là sự kiện ầm ĩ làng giải trí lúc bấy giờ. 

Sau khi kết hôn, thiếu gia họ Uông liên tục vướng vào những tin đồn ngoại tình, bị chụp ảnh tại các quán bar với nhiều cô gái.

Về phía Từ Hy Viên, cô suy yếu cả thể chất lẫn tinh thần sau khi sinh con trai. Người đẹp cũng phải gồng gánh trả nợ cho gia đình chồng cũ. 

Ngày 22/11/2021, Từ Hy Viên và chồng đại gia Uông Tiểu Phi thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm đầy sóng gió.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-cuoi-ban-trai-han-quoc-chi-sau-3-thang-ly-hon-n-298624.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất