Từ Hy Viên cưới vội lần 2: Chồng bất tài ăn bám, nguy cơ đổ vỡ nhanh

Cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên với DJ Koo sau chưa đầy một năm gắn bó, đang đối mặt nguy cơ đường ai nấy đi.

Hồi tháng 11/2021, Từ Hy Viên khiến dư luận xôn xao khi nộp đơn xin ly hôn Uông Tiểu Phi, chấm dứt cuộc sống chung kéo dài 10 năm với vị doanh nhân. Sau khi ly hôn với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên bắt tay gây dựng lại cuộc sống mới.

Khi vụ ly hôn với Uông Tiểu Phi còn chưa kịp lắng xuống, thì Từ Hy Viên một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi thông báo tin kết hôn với DJ Koo vào tháng 3/2022 - tức chưa đầy nửa năm sau khi ly hôn.

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng ngỡ là cái kết viên mãn cho Từ Hy Viên nhưng hóa ra lại trở thành cái cớ cho cuộc khẩu chiến không hồi kết giữa tam giác chồng cũ, vợ cũ, chồng mới trong suốt năm 2022.

Từ Hy Viên cưới vội lần 2: Chồng bất tài ăn bám, nguy cơ đổ vỡ nhanh-1

DJ Koo bị Uông Tiểu Phi chỉ mặt đặt tên là đồ ăn bám

Sina đưa tin tối ngày 7/1, doanh nhân Uông Tiểu Phi đã livestream tận 1 tiếng đồng hồ, mắng chửi gia đình Từ Hy Viên xoay quanh chuyện đưa con sang Bắc Kinh nghỉ đông và thăm hỏi ông bà.

Trong khi cha mẹ Uông Tiểu Phi đã phải chờ nhiều năm để gặp lại các cháu, thì Từ Hy Viên lại tỏ ra không muốn cho con đến gặp ông bà nội. Vị doanh nhân cũng không quên cà khịa chồng hiện tại của vợ cũ khi gọi DJ Koo là "tội phạm". "Đừng để tội phạm ở trong nhà tôi", Uông Tiểu Phi nói trong cơn bức xúc.

Từ sau khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, Uông Tiểu Phi thường xuyên livestream kể tội vợ cũ và gia đình cô. Đây cũng không phải lần đầu tiên vị doanh nhân công kích chồng mới của cô trên Internet.

Uông Tiểu Phi gọi DJ Koo là đồ ăn bám, nhắc đi nhắc lại việc DJ người Hàn đang được Từ Hy Viên nuôi bằng tiền của bòn rút từ mình. Điều đáng buồn là những gì Uông Tiểu Phi nói về DJ Koo lại không phải những lời phỉ báng thiếu căn cứ.

Từ Hy Viên cưới vội lần 2: Chồng bất tài ăn bám, nguy cơ đổ vỡ nhanh-2
Nhiều phụ kiện đắt đỏ sử dụng trong đám cưới của Từ Hy Viên và DJ Koo được nữ diễn viên mua bằng tiền của Uông Tiểu Phi. Việc này càng đào sâu thêm mâu thuẫn giữa cô và chồng cũ (Ảnh: Sina)

Theo Sohu, Uông Tiểu Phi đã để lại cho Từ Hy Viên và các con căn biệt thự rộng 720 m2 của mình tại Đài Loan sau khi ly hôn để ba mẹ con có nơi ăn ở, sinh hoạt ổn định.

Nhưng khi DJ Koo mới chuyển từ Hàn Quốc tới Đài Loan hồi đầu năm hay sau khi đã kết hôn với Từ Hy Viên, anh vẫn luôn sống trong căn biệt thự này. Chồng mới của Từ Hy Viên còn phải nhờ cậy cô chi trả cho mình chi phí cách ly y tế khi nhập cảnh.

Kết quả, Uông Tiểu Phi không chỉ có trách nhiệm chu cấp tài chính cho vợ cũ và các con, anh phải lãnh thêm trách nhiệm bất đắc dĩ là chi trả sinh hoạt phí lẫn các hóa đơn mua sắm đắt đỏ cho chồng mới của vợ.

Trong một khoảnh khắc "tức nước vỡ bờ", vị doanh nhân đã tiết lộ trên livestream rằng từ khi DJ Koo chuyển tới sống trong căn biệt thự với Từ Hy Viên, hóa đơn điện của khu nhà đã cao lên gấp 3 lần.

Cũng chính Uông Tiểu Phi, trong một livestream khác, đã mỉa mai chuyện DJ Koo và Từ Hy Viên vẫn nằm ngủ mỗi đêm trên chiếc đệm đắt đỏ do mình mua, dẫn đến màn chia tay, trả đệm lố bịch hồi cuối tháng 11/2022.

Trở lực lớn nhất của tình yêu là vật chất?

Theo nhiều nguồn tin, tại Hàn Quốc, DJ Koo cũng được liệt vào dạng "có của ăn của để" khi sở hữu nhà riêng, xe cộ đắt tiền cùng nhiều món đồ xa xỉ. Nhưng so với khối tài sản mà Từ Hy Viên đã tích lũy được trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, con số ấy vẫn chẳng thấm vào đâu.

Truyền thông Trung Quốc từng so sánh rồi đưa ra kết luận Từ Hy Viên giàu gấp 8 lần chồng mới. Không chỉ Uông Tiểu Phi, mà một bộ phận khán giả cũng cho rằng DJ Koo nhắm đến Từ Hy Viên với tham vọng lợi dụng độ nổi tiếng và giàu có của nữ diễn viên.

Hồi tháng 12/2022, trang 163 đưa tin DJ Koo và Từ Hy Viên đã chuyển ra khỏi căn biệt thự cũ của Uông Tiểu Phi. Nhiều nguồn tin cho hay nữ diễn viên làm vậy một mặt để bảo vệ danh dự cho chồng sau thời gian dài chịu chỉ trích ăn bám vợ, một mặt để tránh khỏi sự soi mói của các tay săn tin.

Tuy nhiên, biệt thự mới xa hoa mà họ vừa chuyển đến sống lại là tài sản của Từ Hy Viên. Còn bản thân DJ Koo chỉ đủ điều kiện mua trả góp một căn hộ cao cấp - bị truyền thông Trung Quốc đánh giá là dưới tiêu chuẩn sống của Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên cưới vội lần 2: Chồng bất tài ăn bám, nguy cơ đổ vỡ nhanh-3
DJ Koo bày tỏ ý định muốn chia tay Từ Hy Viên vì áp lực không thể mang đến cho người đẹp cuộc sống xa hoa, sung túc. Khán giả đặt câu hỏi liệu có phải đã đến lúc anh muốn quất ngựa truy phong? (Ảnh: Sina)

Thêm vào đó, việc DJ Koo không thể mang theo khối tài sản của mình sang Đài Loan cũng khiến cuộc sống chung của anh với Từ Hy Viên thêm chật vật. Ống kính phóng viên từng ghi lại được cảnh DJ Koo phải đi làm bằng taxi.

Sau một thời gian, anh lại được trông thấy lái xe hơi sang trọng tới các tụ điểm biểu diễn, nhưng chiếc xe nhanh chóng được xác định là tài sản thuộc sở hữu của Uông Tiểu Phi, khiến cái danh ăn bám vợ, ăn bám cả chồng cũ của vợ anh đang mang càng thêm nặng nề.

Theo truyền thông Trung Quốc, sau gần một năm chung sống, hôn nhân của DJ Koo và Từ Hy Viên đang đứng bên bờ đổ vỡ mà nguyên nhân không gì khác chính là câu chuyện tài chính. Điều này được chính DJ Koo thừa nhận trong một bài phỏng vấn thực hiện gần đây.

Nam nghệ sĩ cho biết anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể cho Từ Hy Viên một cuộc sống sung túc, đủ đầy hơn. Chồng Từ Hy Viên gây sốc khi khẳng định hôn nhân chỉ có tình yêu mà thiếu thốn vật chất sẽ không thể lâu bền và tiết lộ ý định buông tay cô.

Phát ngôn này hoàn toàn đi ngược hình ảnh ngọt ngào, tình tứ mà cặp nghệ sĩ xây dựng trước truyền thông.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, người dùng Internet nghi ngờ DJ Koo vắt chanh bỏ vỏ, muốn rũ bỏ Từ Hy Viên sau khi đã xây dựng được tên tuổi và quan hệ trong giới nghệ thuật.

Họ cũng không khỏi lo lắng cho tương lai hạnh phúc của Từ Hy Viên. Quyết định hôn nhân chóng vánh với Uông Tiểu Phi đã khiến cô tổn hại về cả sức khỏe lẫn kinh tế. Viễn cảnh ấy rất có thể sẽ một lần nữa lặp lại với cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo.

Theo thể thao & văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/tu-hy-vien-cuoi-voi-lan-2-chong-moi-bi-che-bat-tai-an-bam-nguy-co-do-vo-chong-vanh-20230111192449475.htm

DJ Koo từ hy viên

Tin tức mới nhất