Từ Hy Viên dừng đóng phim

Sau khi ly hôn, Từ Hy Viên chuyển hướng làm công việc sản xuất. Theo cô, ngoại hình hiện tại không phù hợp để đóng phim.

Ngày 18/1, trang ETtoday đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) phủ nhận việc xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn mới. Theo người đại diện của nữ diễn viên đây là hình ảnh được cắt ra từ chương trình 3 năm trước.

Người quản lý của Từ Hy Viên chia sẻ: "Đại S đã quên chuyện buồn ly hôn. Hiện tại, cô tập trung cho việc chăm sóc con cái. Vì vậy, cô ấy chỉ làm công tác sản xuất hậu trường mà không xuất hiện trước ống kính".

Từ Hy Viên dừng đóng phim-1

Hiện tại, Từ Hy Viên cùng em gái làm MC cho một số chương trình giải trí tại Đài Loan. Nữ diễn viên tự ti vì thân hình quá khổ, không thể gầy đi sau khi sinh con. Từ Hy Viên từng thừa nhận ngoại hình thừa cân của cô hiện tại không thể tiếp tục đóng phim, chỉ có thể tham gia show giải trí để kiếm tiền.

Từ Hy Viên đơn phương thông báo ly hôn từ tháng 6/2021. Chồng cũ Uông Tiểu Phi sang Đài Loan để làm lành, cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành. Sau đó, họ giải quyết thủ tục và chính thức đường ai nấy đi từ tháng 11/2021.

Mẹ của Từ Hy Viên cho biết quá trình ly hôn ảnh hưởng lớn tới tâm lý của cô. Sức khỏe và tinh thần của nữ diễn viên sa sút nghiêm trọng. Cô dễ bị cảm và xuống sức. Vì thể chất không đảm bảo, người đẹp Vườn sao băng đã không ra ngoài thời gian dài, chỉ ở nhà tĩnh dưỡng.

Từ Hy Viên dừng đóng phim-2

Theo QQ, sau khi Từ Hy Viên ly hôn với Uông Tiểu Phi, tình cảm của khán giả Đại lục dành cho nữ diễn viên giảm sút. Một bộ phận công chúng cho rằng Từ Hy Viên là người vợ ích kỷ, bỏ rơi chồng. Do đó, nữ diễn viên không tham gia các chương trình tại Đại lục.

Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân thất bại cũng khiến Từ Hy Viên thiệt hại về tài sản. Nữ diễn viên từng bán hai căn biệt thự để giúp chồng trả các khoản nợ.

Theo ETtoday, cuộc hôn nhân của họ rơi vào bế tắc còn có nguyên nhân từ mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Trong khi Từ Hy Viên sống tại Đài Loan, Uông Tiểu Phi kinh doanh tại Bắc Kinh và nhiều lần bị bắt gặp đi cùng các cô gái trẻ. Mới đây, Uông Tiểu Phi bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò với một hot girl.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-dung-dong-phim-post1290446.html

từ hy viên

Tin tức mới nhất