Từ Hy Viên gặp vấn đề tâm lý sau ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi

Mới đây, nữ MC nổi tiếng xứ Đài - Từ Hy Đệ gây chú ý khi tiết lộ thông tin về sức khỏe của chị gái Từ Hy Viên.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây, nữ MC Từ Hy Đệ đã quay lại công việc của mình sau ồn ào chồng cũ bị phát hiện có người tình và con riêng.

Xuất hiện tại một chương trình, Từ Hy Đệ nổi bật với bộ trang phục màu đỏ, buộc tóc đuôi ngựa trông rất năng động.

Từ Hy Viên gặp vấn đề tâm lý sau ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi-1

Cũng tại đây, nữ MC xứ Đài đã bất ngờ tiết lộ tình hình của chị gái Từ Hy Viên sau những lùm xùm với chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Theo đó, Từ Hy Đệ cho biết thời gian gần đây, khi xảy ra ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi, chị gái Từ Hy Viên như bị lấy đi năng lượng, có tâm trạng không tốt, gặp vấn đề về thần kinh. Nữ diễn viên Vườn Sao Băng lúc bình thường, lúc bất ổn và đôi khi cô ấy nói những điều vô nghĩa ở nhà.

Bên cạnh đó, nữ MC họ Từ cũng đã kêu gọi cư dân mạng quan tâm đến chị gái mình nhiều hơn thay vì chỉ quan tâm đến những lùm xùm không đáng có.

Từ Hy Viên gặp vấn đề tâm lý sau ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi-2

Tiết lộ của Từ Hy Đệ việc chị gái có vấn đề về thần kinh đã khiến cư dân mạng nhớ lại những chia sẻ trước đó của Uông Tiểu Phi khi nói vợ cũ.

Cụ thể, sau khi ly hôn, trong bài đăng của Uông Tiểu Phi, doanh nhân gốc Bắc Kinh còn gây sốc khi tiết lộ vợ cũ bị mắc bệnh tâm thần và thường dùng thuốc cấm, không đến bệnh viện chữa trị mà dùng đơn thuốc của người khác để điều trị trong một thời gian dài.

Theo vị thiếu gia, mỗi tháng, anh phải chi cho vợ cũ 1 triệu Đài tệ (gần 800 triệu đồng) để trả tiền thuốc.

Từ Hy Viên gặp vấn đề tâm lý sau ồn ào với chồng cũ Uông Tiểu Phi-3
Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi bước vào vụ kiện tụng hậu ly hôn.

Hiện cư dân mạng đang nổ ra những bình luận trái chiều trước tình trạng sức khỏe của Từ Hy Viên.

Được biết, nữ diễn viên xứ Đài và chồng cũ Uông Tiểu Phi bước vào vụ kiện tụng hậu ly hôn. Cả hai không trực tiếp tham dự phiên tòa ở Đài Bắc mà cử luật sư của mình đại diện pháp lý.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tu-hy-de-tiet-lo-chi-gai-tu-hy-vien-gap-van-de-tam-ly-sau-loat-on-ao-voi-chong-cu-uong-tieu-phi-

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao