Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi

Phía Từ Hy Viên cho biết, chồng cũ Uông Tiểu Phi không hề đưa trợ cấp ly hôn như đã thỏa thuận.

Sáng 21/11, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi vì không chấp hành thỏa thuận ly hôn. Nữ diễn viên đã nộp đơn lên Tòa án quận Đài Bắc để thi hành án.

Theo đó, Uông Tiểu Phi không hề đưa trợ cấp ly hôn như đã thỏa thuận kể từ tháng 3, số tiền lên tới 5 triệu Đài tệ (gần 4 tỷ đồng). 

Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi-1

Người đẹp Vườn Sao Băng đã xin lệnh cưỡng chế từ toàn án và được chấp nhận, do đó tòa phán quyết tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan sẽ bị niêm phong.

Trước đó, vào cuối năm 2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 10 năm chung sống. Hai người con được Từ Hy Viên chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc.

Đến tháng 3/2022, nữ diễn viên thông báo tái hôn với ông xã người Hàn DJ Koo. Từ đó, Uông Tiểu Phi đã vi phạm thỏa thuận ly hôn và ngừng trả chi phí sinh hoạt cho các con. 

Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi-2

Có thông tin cho biết Uông Tiểu Phi nghĩ Từ Hy Viên đã tái hôn nên anh không cần phải trả phí sinh hoạt. Song cũng có tin đồn cho biết doanh nhân họ Uông kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không thể gửi tiền đúng hạn. 

Người quen tiết lộ Uông Tiểu Phi vẫn còn sở hữu khách sạn S Hotel tại Đài Bắc cũng như một phần tài sản khác. Khối tài sản này có thể được đem để bồi thường cho Từ Hy Viên sau khi vụ việc được xác nhận.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Cô nổi tiếng tại một số nước Châu Á qua các bộ phim như Vườn Sao Băng, Bong Bóng Mùa Hè, Chiến Thần...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-khoi-kien-chong-cu-uong-tieu-phi-n-328082.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất