Từ Hy Viên khôn ngoan hay giăng bẫy trong vụ thắng kiện chồng cũ?

Từ Hy Viên bị chỉ trích trong vụ thắng kiện Uông Tiểu Phi. Nhiều người nói cô tính toán, xảo quyệt khi giăng bẫy lừa chồng cũ.

Sau thời gian dài tranh chấp, ngày 27/3, theo bản án từ tòa án Đài Bắc, Uông Tiểu Phi thua kiện và bị yêu cầu trả cho Từ Hy Viên 7,5 triệu TWD (gần 250.000 USD). Nếu Uông Tiểu Phi không thanh toán khoản phí này, toàn bộ tài sản của anh ở Đài Loan sẽ bị tịch thu.

Kết thúc phiên tòa, Uông Tiểu Phi tuyên bố kháng cáo. Anh cho biết sẽ cung cấp toàn bộ hóa đơn về khoản chi tiêu của vợ mà anh phải thanh toán trong thời gian qua. Theo chia sẻ, Từ Hy Viên đã bắt Uông Tiểu Phi chi trả toàn bộ tiền tiêu vặt cho cô, từ tiền cắt tóc, ăn uống, mua đồ chơi, đồ dùng, tiền học cho con.

Thậm chí, chiếc túi có mức giá rất rẻ chỉ 158 TWD, Từ Hy Viên cũng yêu cầu Uông Tiểu Phi thanh toán.

Từ Hy Viên khôn ngoan hay giăng bẫy trong vụ thắng kiện chồng cũ?-1
Uông Tiểu Phi tuyên bố kháng cáo, không chấp nhận đền bù số tiền lớn cho Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên có toan tính?

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, một bộ phận khán giả lên tiếng chỉ trích Từ Hy Viên và cho rằng cô là người tính toán, quỷ quyệt, thậm chí lên kế hoạch lừa đảo để chồng cũ phải chi trả cho cô toàn bộ số tiền chi tiêu. Có người nói rằng mọi việc đã nằm trong kế hoạch của Từ Hy Viên. Cô giăng bẫy Uông Tiểu Phi để doanh nhân Đài Loan trở thành kẻ kiếm tiền cho cô.

Bên cạnh đó, việc Từ Hy Viên kết hôn ngay sau 3 tháng ly hôn chồng cũ cũng khiến nhiều người phẫn nộ. Nữ diễn viên cũng đưa chồng mới tới ngôi nhà do Uông Tiểu Phi mua trả góp, không bận tâm đến cảm giác của những đứa trẻ.

Trước đó, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên nói rằng họ ly hôn trong hòa bình, cùng giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dạy con. Tuy nhiên, hành động, thái độ của cả hai đã đi ngược lại lời hứa này.

Từ Hy Viên khôn ngoan hay giăng bẫy trong vụ thắng kiện chồng cũ?-2
Từ Hy Viên bị khán giả chỉ trích vì lên kế hoạch đòi tiền từ Uông Tiểu Phi.

Theo QQ, lý do khiến Uông Tiểu Phi đặt đơn ký vào giấy thỏa thuận có lẽ bởi nam doanh nhân nghĩ rằng khi đó, Từ Hy Viên sẽ suy nghĩ lại và hủy bỏ đơn ly hôn. Tuy nhiên, anh đã nhầm. Uông Tiểu Phi như mắc bẫy của Từ Hy Viên khi ký vào đơn thỏa thuận về số tiền đền bù, chu cấp hàng năm do Từ Hy Viên đưa ra.

Bài viết trên QQ cũng nhắc lại việc ngày trước, Uông Tiểu Phi nói vui rằng anh từng lo lắng không biết có ngày nào đó, vợ anh sẽ giở thủ đoạn giống nhân vật Chân Hoàn trong Chân Hoàn truyện với anh hay không.

Từ Hy Viên đáng thương hay đáng trách?

Bên cạnh hàng loạt bình luận chỉ trích Từ Hy Viên, số khác cho rằng nữ diễn viên là người khôn ngoan.

"Thời đại này phụ nữ sau ly hôn không biết tranh giành quyền lợi cho mình và con thì làm sao sống nổi", "Ai trong thời buổi này cũng thực dụng cả thôi", "Do Uông Tiểu Phi không chặt chẽ trong giấy thỏa thuận, làm sao trách vợ cũ của anh ta được" là số ít bình luận bênh vực Từ Hy Viên.

Những người này cho rằng khi đã hết tình cảm và chọn việc đường ai nấy đi, tốt nhất vẫn nên dùng lý trí để bảo vệ bản thân và con cái. Ngoài ra, dân mạng không thể chỉ tin một phía thông tin từ Uông Tiểu Phi cung cấp mà cần sáng suốt nhìn nhận vấn đề.

Từ Hy Viên khôn ngoan hay giăng bẫy trong vụ thắng kiện chồng cũ?-3
Nhan sắc Từ Hy Viên ở tuổi 47.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, cô được gọi là "bà hoàng sắc đẹp", "nữ thần quốc dân". Nữ diễn viên có vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần nhưng tính cách mạnh mẽ, là người đẹp trong mộng của hàng triệu khán giả nam.

Cô là người có những quy tắc khắt khe để giữ gìn nhan sắc. Cô từng chia sẻ mình không cho bạn trai vuốt tóc vì sợ tóc rụng. Người đẹp khi ngồi hoặc khi nằm cũng để ý, tránh đè lên tóc. Cô không uống đồ ngọt trong hàng chục năm để giữ dáng và còn sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khắt khe, thậm chí cực đoan.

Hiện tại, ở tuổi 47, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, trong trẻo, nhiều sức sống.

Tuy nhiên, kể từ câu chuyện tranh chấp với chồng cũ, Từ Hy Viên đánh mất thiện cảm với công chúng. Cô trở thành kẻ toan tính, muốn bòn rút tiền từ chồng cũ.

Đặc biệt là khi Từ Hy Viên tung loạt giấy tờ chứng minh hai căn nhà ở Đài Loan, Trung Quốc là của cô nhằm hướng dư luận rằng nữ diễn viên không nhận sự giúp đỡ của chồng cũ. Hành động này bị coi là định hướng dư luận.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tu-hy-vien-khon-ngoan-hay-giang-bay-trong-vu-thang-kien-chong-cu-post1521570.tpo?fbclid=IwAR0cbWpwgL_qR1lz30DNVt4qrmIEBOOeFBx1AAk01uUfJvDvNjqoWhPydXY

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất