Từ Hy Viên làm rõ tin ly hôn lần 2, chồng Hàn bị trục xuất

Từ Hy Viên đã lên tiếng sau khi hàng loạt thông tin tiêu cực bủa vây cuộc sống cô và chồng mới DJ Koo.

Tin tức giải trí Sina cho hay chiều 22/2, phía phòng làm việc của Từ Hy Viên ra thông báo chính thức, phủ nhận việc ly hôn DJ Koo.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn về việc Từ Hy Viên và chồng Hàn đã ly hôn do DJ Koo có tiền án tiền sự, sẽ bị trục xuất và vĩnh viễn không thể quay lại Đài Loan.

Từ Hy Viên làm rõ tin ly hôn lần 2, chồng Hàn bị trục xuất-1

Người đẹp Vườn Sao Băng cũng đăng tải giấy xác nhận DJ Koo không có tiền án tiền sự, do sở công vụ Hàn Quốc cấp vào tháng 4/2022.

Phòng làm việc viết: "Chúng tôi xin thông báo rằng nếu có tin đồn bịa đặt, bài viết và video ác ý gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, chúng tôi sẽ sử dụng luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình. Mong mọi người dừng lan truyền những tin đồn thất thiệt".

Quản lý đề cập rằng vào năm ngoái (2022), vì DJ Koo vội vàng đến gặp Từ Hy Viên nên đã quên mang theo giấy chứng minh tư pháp từ Hàn Quốc đến Đài Loan. Anh đã phải nhờ một người bạn giúp đỡ gửi giấy tờ để hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Quản lý Từ Hy Viên thẳng thắn thừa nhận hơn một năm qua cặp đôi quá bận nên không thể giải thích hết những thông tin sai lệch trên mạng. Đồng thời một lần nữa nhấn mạnh rằng DJ Koo và Từ Hy Viên đăng ký kết hôn hợp pháp, nam ca sĩ người Hàn không bị trục xuất hay phạm tội.

Hiện tại DJ Koo đang ở Đài Loan bên cạnh bà xã, gián tiếp phủ nhận việc anh ôm tiền bỏ trốn về Hàn Quốc.

Từ Hy Viên làm rõ tin ly hôn lần 2, chồng Hàn bị trục xuất-2

DJ Koo (Koo Jun Yup) và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3/2022. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng, dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3/2022, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. 

Kể từ đó, DJ Koo và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-hy-vien-lam-ro-tin-ly-hon-lan-2-chong-han-bi-truc-xuat-n-337153.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao