Từ Hy Viên mạnh tay chi tiền tỷ vì chồng mới

Từ Hy Viên không chỉ giúp đỡ DJ Koo tạo dựng quan hệ, còn sẵn sàng đầu tư tiền bạc để chồng phát triển sự nghiệp tại Đài Loan.

Từ Hy Viên thông báo tái hôn vào đầu tháng 3/2022 với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc DJ Koo. Cuộc hôn nhân của cả hai tốn không ít giấy mực của báo chí khi tái hợp sau 24 năm yêu nhau. 

Vào ngày 13/5, DJ Koo sẽ tới biểu diễn tại hộp đêm Mission Club ở New York, Mỹ. Quản lý của Từ Hy Viên cho biết cô sẽ không sang Mỹ cùng chồng mà ở lại Đài Loan để chăm sóc 2 con.

Từ Hy Viên mạnh tay chi tiền tỷ vì chồng mới-1

Đồng thời, vì giải quyết thủ tục giấy tờ xin visa, chưa rõ thời điểm DJ Koo sẽ quay về Đài Loan cùng vợ. Tuy nhiên theo úp mở từ phía truyền thông, DJ Koo đã quyết định sẽ định cư tại Đài Loan để được ở gần Từ Hy Viên. 

Người đẹp Vườn Sao Băng đã giới thiệu ông xã tới nhiều bạn bè, đạo diễn và các nhà sản xuất mà cô quen biết. Cô không ngại đưa chồng tham dự các buổi tiệc gặp gỡ để làm quen nhiều "ông lớn" trong giới giải trí.

Từ Hy Viên mạnh tay chi tiền tỷ vì chồng mới-2

Dưới sự giúp đỡ của vợ, sự nghiệp của của DJ Koo đã có bước tiến đáng kể. Anh được nhiều hộp đêm săn đón và luôn bán sạch vé khi tổ chức buổi diễn.

Mới đây, một nguồn tin trong giới hé lộ Từ Hy Viên đã đầu tư 20 triệu Đài tệ (hơn 15 tỷ đồng) vào một hộp đêm có tiếng tại Đài Bắc dưới danh nghĩa DJ Koo.

Nhờ khoản đầu tư, DJ Koo nghiễm nhiên trở thành cổ đông cũng như là DJ chính tại đây. Nữ diễn viên không ngại đầu tư tiền bạc giúp chồng có công việc ổn định, thoát mác "ăn bám vợ".

Về phía DJ Koo, anh cũng bày tỏ bản thân đang chăm chỉ học tiếng Trung để có thể giao tiếp với khán giả.

Từ Hy Viên mạnh tay chi tiền tỷ vì chồng mới-3

Sau khi tái hôn, Từ Hy Viên được khen trở lại thời kỳ đỉnh cao về ngoại hình, bạn bè đều khen cô như trẻ ra 10 tuổi. Cô và ông xã cũng hé lộ hình xăm đôi giống nhau, đây là tên bài hát yêu thích của 2 người khi mới hẹn hò.

Từ Hy Viên mạnh tay chi tiền tỷ vì chồng mới-4

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-manh-tay-chi-tien-ty-vi-chong-moi-n-306141.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất