Từ Hy Viên nghi xung đột mẹ chồng, mẹ đẻ nữ diễn viên lên tiếng

Mẹ đẻ Từ Hy Viên cho biết thêm, hiện tâm tình nữ diễn viên đã tốt hơn, chắc chắn sẽ tha thứ cho ông xã Uông Tiểu Phi.

Ngày 5/6, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên (Đại S) và ông xã Uông Tiểu Phi ly hôn.

Được biết, người đẹp Vườn Sao Băng đã chủ động đệ đơn ly hôn sau mâu thuẫn không thể hòa giải với chồng. Trước tuyên bố ly hôn từ phía nữ diễn viên xứ Đài 1 ngày, Uông Tiểu Phi thừa nhận 2 vợ chồng cãi nhau, trong lúc nóng giận có lời nói khó nghe với bà xã.

Từ Hy Viên nghi xung đột mẹ chồng, mẹ đẻ nữ diễn viên lên tiếng-1

Phóng viên đã liên hệ với Từ Hy Viên song không có hồi đáp. Tuy nhiên, mẹ đẻ nữ diễn viên - bà Hoàng Xuân Mai - khẳng định: "Hiện tâm trạng của Từ Hy Viên đã tốt hơn. Con bé chắc chắn sẽ tha thứ cho Tiểu Phi. 2 vợ chồng đang cãi vã gì đó hoặc đang tranh luận về dịch bệnh và vắc xin mà thôi".

Trước đó, bà Hoàng Xuân Mai cũng tiết lộ Uông Tiểu Phi đã gọi điện xin lỗi vợ và nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân với người đẹp Đài Loan.

Mẹ Từ Hy Viên cho biết thêm: "Hy Viên phớt lờ Tiểu Phi, không thể nhìn thấy vợ con nên tâm trạng con rể rất buồn. Tôi đã khuyên con rể trước hết nhẫn nhịn một chút. Hiện Tiểu Phi đã tiêm vắc xin, Hy Viên và các con cũng đã tiêm nên không sao cả".

Nhiều nguồn tin cho hay, quan hệ 2 vợ chồng rạn nứt từ năm 2019 do Từ Hy Viên từ chối đưa con đến Bắc Kinh sống với mẹ chồng. 

Việc không bằng lòng giữa mẹ chồng - nàng dâu cũng là một trong những lý do khiến nàng "Sam Thái" muốn ly hôn.

Từ Hy Viên nghi xung đột mẹ chồng, mẹ đẻ nữ diễn viên lên tiếng-2
Từ Hy Viên và mẹ chồng

Nói về tin đồn này, mẹ của Từ Hy Viên phủ nhận: "Mỗi người có cách nghĩ khác nhau, tôi không bình luận. Nhưng Từ Hy Viên và mẹ chồng ít khi gặp nhau, sao có thể không hòa hợp. 

Mẹ chồng nàng dâu rất thương yêu nhau, Hy Viên đối xử với mẹ chồng cũng rất tốt. Trước đây sức khỏe mẹ chồng không tốt, con bé cũng thường xuyên nhắc nhở mẹ chồng uống thuốc, chăm sóc cơ thể và chú ý đến sức khỏe".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-nghi-xung-dot-me-chong-me-de-nu-dien-vien-len-tieng-n-264921.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất