Từ Hy Viên phản hồi cáo buộc ngoại tình từ phía Uông Tiểu Phi

Từ Hy Viên khẳng định tuân thủ luật pháp, không hề sử dụng chất kích thích như tố cáo từ phía chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Tối 23/11, Từ Hy Viên đăng tải một bài viết lên mạng xã hội, đáp trả những lời tố cáo của chồng cũ Uông Tiểu Phi thời gian qua.

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng khẳng định, cô và em gái đều không sử dụng ma túy, bởi cả hai đều có bệnh về tim.

Ngoài ra, hai người đều có công việc bận rộn, Từ Hy Đệ trung bình đi làm 4 ngày một tuần, lại ở nhà chồng và có các con nên không thể dùng ma túy. Từ Hy Viên cho biết, cô và em gái đều là những người tuân thủ pháp luật.

Từ Hy Viên phản hồi cáo buộc ngoại tình từ phía Uông Tiểu Phi-1

Về chuyện tiền bạc, Từ Hy Viên viết: "Tôi không hề nhận được 40 triệu Đài tệ. Mỗi tháng tôi nhận được 1 triệu Đài tệ, đó coi như là sự bù đắp cho những tổn thương về thể chất và tinh thần. Gần đây, tôi và Uông Tiểu Phi đạt được thỏa thuận dùng 200.000 Đài tệ làm phí sinh hoạt, anh ấy chủ động chi trả.

Về khoản nợ lần này là để chi trả cho 2 con, nhưng anh ấy đã chặn tôi, dẫn đến việc anh ấy vi phạm hợp đồng".

Từ Hy Viên cho biết thêm, khi cả hai thỏa thuận chuyện ly hôn, cô đã chủ động đề nghị Uông Tiểu Phi nuôi con và cô sẽ có quyền thăm nom, song phía doanh nhân họ Uông từ chối.

Uông Tiểu Phi nói, anh cần 3 năm để ổn định cuộc sống nên quyết định để Từ Hy Viên chăm sóc các con trước.

"Tôi rất mong mẹ con Uông Tiểu Phi sẽ đến thăm các cháu nhiều hơn, cố gắng để các con lớn lên khỏe mạnh, được nhiều người yêu mến. Không thể ngăn cản cha, mẹ, ông, bà ở cùng các con.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phải cách ly mỗi khi đi lại, tôi biết Uông Tiểu Phi mắc chứng sợ không gian kín nên rất khó gặp các con, tôi có thể hiểu được sự lo lắng, thiếu kiên nhẫn và nóng nảy của anh ấy", người đẹp họ Từ viết thêm.

Từ Hy Viên phản hồi cáo buộc ngoại tình từ phía Uông Tiểu Phi-2

Cuối cùng, cô nói rất khó để duy trì hoặc cắt đứt một cuộc hôn nhân mười năm, bản thân chưa bao giờ ngoại tình. Từ Hy Viên gửi lời chúc Uông Tiểu Phi mạnh khỏe và làm ăn phát đạt.

Cùng ngày, Uông Tiểu Phi viết trên trang cá nhân: "Tôi không muốn nói gì nữa. Chiếc đệm đã bị đốt cháy, mọi chuyện đã kết thúc. Chúng tôi sẽ không làm tổn thương nhau nữa. Cô vẫn là mẹ của các con tôi, tôi cảm ơn, hãy chăm sóc các con thật tốt".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-phan-hoi-cao-buoc-ngoai-tinh-tu-phia-uong-tieu-phi-n-328410.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất