Từ Hy Viên: 'Uông Tiểu Phi sẽ tìm được người tốt hơn tôi'

Từ Hy Viên xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Uông Tiểu Phi. Cô dành lời chúc tốt đẹp cho chồng cũ.

Ngày 22/11, ETtoday đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thông báo chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. Trong thông cáo gửi đến công chúng, cả hai cho biết chia tay trong hòa bình, sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái.

"Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi có duyên gặp gỡ, và cùng trải qua quãng thời gian hạnh phúc. Ngay cả khi họ quyết định ly thân, sau cùng là kết thúc hôn nhân như hiện tại, cả hai vẫn trân quý và biết ơn sự đồng hành của đối phương. Dù không còn quan hệ vợ chồng, họ vẫn xem nhau là bạn bè, dành trọn vẹn yêu thương cho các con", đại diện của người đẹp Vườn Sao Băng cho biết.

Từ Hy Viên: Uông Tiểu Phi sẽ tìm được người tốt hơn tôi-1
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang chờ tòa án giải quyết đơn ly hôn. Ảnh: Sina, Sohu.

Trả lời phỏng vấn trên ETtoday, Từ Hy Viên lần đầu chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân với Uông Tiểu Phi: "Mọi thứ kết thúc rất nhẹ nhàng và êm đẹp. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sống tốt".

Khi được hỏi lý do sau 5 tháng giữ im lặng, cô mới đưa ra thông báo ly hôn chính thức, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi nghĩ thời điểm này là hợp lý. Công việc của Uông Tiểu Phi đã khởi sắc và phát triển thuận lợi hơn trước. Anh ấy đẹp trai và vẫn còn trẻ, tôi nghĩ Uông Tiểu Phi sẽ dễ dàng tìm được một người bạn gái có điều kiện tốt hơn tôi".

Trên Appledaily, MC Từ Hy Đệ chia sẻ ngắn gọn về tình trạng hiện tại của chị gái: "Chị ấy đang trên con đường theo đuổi hạnh phúc".

Trong khi đó, người thân hai gia đình từ chối bình luận về vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Mẹ của cả hai cho biết họ sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì vì đây là chuyện riêng.

"Đó là chuyện của chúng. Cả hai đều đã trưởng thành, tôi không muốn lên tiếng thay bọn trẻ nữa", Hoàng Xuân Mai - mẹ người đẹp Bong Bóng Mùa Hè chia sẻ trên ETtoday. Trong khi mẹ Uông Tiểu Phi đưa ra quan điểm: "Con trai đã hơn 40 tuổi rồi, tôi cũng không thể quản được việc của nó".

Sáng 22/11, ETtoday đưa tin đơn xin ly hôn của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi được tòa án thụ lý vào đầu tháng 11. Cả hai đang trong giai đoạn hòa giải, bàn bạc việc phân chia khối tài sản 34,1 triệu USD và quyền nuôi dạy con cái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-uong-tieu-phi-se-tim-duoc-nguoi-tot-hon-toi-post1279026.html?fbclid=IwAR22WhpxKvsI-eznDhFgNr0nsfjal7aucaXgK2iDSROz3qUUxNaCgy-McXk

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất