Từ Hy Viên và chồng Hàn hôn nhau mỗi ngày

Chia sẻ của DJ Koo cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên người đẹp xứ Đài - Từ Hy Viên.

Mới đây, DJ Koo (Koo Jun Yup) được mời tham dự Tuần lễ thời trang Đài Bắc. Ngôi sao 53 tuổi diện trang phục cá tính, bảnh bao. Nhiều cư dân mạng nhận xét DJ Koo có vẻ ngoài rất phong độ và trẻ trung.

Từ Hy Viên và chồng Hàn hôn nhau mỗi ngày-1Từ Hy Viên và chồng Hàn hôn nhau mỗi ngày-2

Chia sẻ với truyền thông, DJ Koo ngại ngùng cho biết anh và bà xã Từ Hy Viên hôn nhau mỗi ngày, đó là cách thể hiện tình cảm giữa 2 người.

"Từ Hy Viên sẽ hôn tôi và sau đó mới đi chơi. Hiện tại tôi rất hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc", DJ Koo nói.

Từ Hy Viên và chồng Hàn hôn nhau mỗi ngày-3

Anh chia sẻ thêm mỗi ngày khi định ra ngoài, bà xã sẽ là người giúp anh lựa chọn đồ để mặc, giúp anh không mất nhiều thời gian. DJ Koo cũng rất tin tưởng vào gu thẩm mỹ của Từ Hy Viên, rất thích các trang phục do cô lựa chọn.

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào tháng 3/2022. Hai người trở thành cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Đài Loan thời điểm hiện tại. Nhờ danh tiếng của Từ Hy Viên, DJ Koo cũng vụt sáng và được săn đón như ngôi sao hạng A đích thực. 

Cặp đôi đã từng hẹn hò hơn 20 năm trước song phải chia xa vì khoảng cách địa lý. Ngay khi biết tin Từ Hy Viên ly hôn, DJ Koo đã chủ động liên lạc với cô để hàn gắn mối quan hệ.

Anh quỳ gối cầu hôn người đẹp qua video call. Hai người đăng ký kết hôn và tổ chức một buổi tiệc nhỏ với bạn bè thân thiết.

Từ Hy Viên và chồng Hàn hôn nhau mỗi ngày-4

Nói về việc không hề thay đổi số điện thoại sau 2 thập kỷ, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi chưa bao giờ thay đổi số điện thoại di động của mình, thành thật mà nói, tôi có thể đã cố tình không làm như vậy, vì tôi đã sử dụng số này khi chúng tôi chia tay khoảng 20 năm trước".

Trong khi đó, DJ Koo chia sẻ rằng cảm giác như không có gì thay đổi giữa 2 người. Những cuộc trò chuyện bất chấp khoảng cách địa lý đã giúp cả hai quay trở về bên nhau.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-va-chong-han-hon-nhau-moi-ngay-n-323457.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao