Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo chuẩn bị tổ chức đám cưới riêng?

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo sẽ tổ chức đám cưới riêng tư tại Đài Loan thời gian tới.

Theo truyền thông Hoa ngữ, kể từ khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, cả hai đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng. Vì vậy chuyện của cả hai thường xuyên lọt vào danh sách tìm kiếm hot của làng giải trí một cách khó hiểu. Nhất cử nhất động liên quan đến cặp đôi cũng luôn được cư dân mạng chú ý và quan tâm.

Và mới đây, từ khóa liên quan Từ Hy Viên và DJ Koo sẽ tổ chức đám cưới riêng tư ở Đài Loan cũng nhanh chóng đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mang xã hội trong lĩnh vực giải trí.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo chuẩn bị tổ chức đám cưới riêng?-1

Nguồn tin tiết lộ, tin đồn lan truyền về việc Từ Hy Viên và DJ Koo sẽ tổ chức đám cưới riêng tư xuất phát từ bài đăng của một nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ này, anh đã tự tay thiết kế bức tranh bên ngoài hộp cưới cho Từ Hy Viên và DJ Koo, và nói rằng bức tranh đã được gửi đi, sẽ sớm đến Đài Bắc.

Nghệ sĩ này bày tỏ lòng biết ơn đối với DJ Koo vì sự ủng hộ không ngừng của anh trong thời gian qua. Đồng thời, người này gửi lời chúc tình yêu của cặp đôi sẽ tỏa sáng hạnh phúc như những tác phẩm của anh.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo chuẩn bị tổ chức đám cưới riêng?-2

Vì vậy, một số phương tiện truyền thông phỏng đoán rằng Từ Hy Viên và DJ Koo sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư tại Đài Loan. Tuy nhiên, đó có phải là một đám cưới kiểu bữa tiệc gia đình thân mật như cặp đôi đã tổ chức trước đó?

Sắp tới, DJ Koo bay sang Mỹ biểu diễn nên đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức sau chuyến đi của anh. Hiện phía cặp đôi chưa lên tiếng trước thông tin này.

Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo chuẩn bị tổ chức đám cưới riêng?-3

Tuy nhiên, một số cư dân mạng hoài nghi về thông tin trên và cho rằng đây chỉ là tin đồn. Bởi trước đó Từ Hy Viên từng cho biết cô và DJ Koo không tổ chức đám cưới và sinh con chung với nhau. Dù vậy, nhiều người vẫn gửi lời chúc tới Từ Hy Viên khi chuyện tình cảm cô và DJ Koo đã mở ra một kết thúc có hậu.

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tu-hy-vien-va-chong-moi-dj-koo-chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-rieng-tu-tai-dai-loan-370842.htm

từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao