Tự khen 'đẹp trai ngời ngời' sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường

Thoạt nhìn bức ảnh của Erik khá hoàn hảo, tuy nhiên người hâm mộ vẫn soi ra chi tiết bất thường để "bắt lỗi" anh.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Erik đăng tải hình ảnh "tự sướng" mới toanh trên Instagram. Trong ảnh, giọng ca Sau tất cả tạo dáng xì tin khoe gương mặt nhỏ nhắn, cá tính. Nói về hình ảnh này, Erik đính kèm nội dung: "Anh đẹp trai ngời ngời không phải bò hay linh dương". 

Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-1
Erik khoe ảnh mới và tự khen mình "đẹp trai ngời ngời".

Thoạt nhìn bức ảnh của Erik khá hoàn hảo, tuy nhiên người hâm mộ vẫn soi ra chi tiết bất thường để "bắt lỗi" anh. Theo đó, khá nhiều bình luận cho rằng nam ca sĩ quên "dọn vệ sinh" vùng mũi và bật cười phấn khích khi phát hiện ra điều này. 

Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-2
Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-3
Dân mạng chứng tỏ đẳng cấp "thánh soi" khi tìm ra điểm bất thường trên gương mặt mà Erik tự cho là "đẹp trai ngời ngời".

Erik là một trong những nam ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những bản hit, giọng ca Hà thành còn gây chú ý với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây. 

Xuất hiện trên sóng livestream hay các sự kiện giải trí, Erik khiến công chúng phải bất ngờ với gương mặt ngày một dài ngoằng và đường nét khác lạ. Thậm chí, "mặt tiền" hốc hác của nam ca sĩ được nhiều người ví như "mặt rắn" hay "búp bê hư" vì chỉnh sửa quá đà. 

Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-4Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-5
Gương mặt ngày một khác lạ của Erik.

Sau một thời gian vướng tin đồn chỉnh sửa sắc đẹp, Erik mới đây xác nhận có "dao kéo" song không công khai bộ phận can thiệp. 

"Tôi chưa từng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để được như bây giờ. Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó", Erik chia sẻ trên Zing.vn.

Được hỏi có muốn chỉnh sửa bộ phận nào nữa không, ngôi sao trẻ tuổi thẳng thắn: "Tôi thấy đủ rồi vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn. Điều tôi cần làm lúc này là tăng cân".

Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-6
Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-7Tự khen đẹp trai ngời ngời sau ồn ào thẩm mỹ, nhưng quá nhọ cho Erik khi gương mặt bị soi điểm bất thường-8
Những hình ảnh gây bất ngờ của Erik trong sự kiện thời trang hồi giữa tháng 4.

Dương Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-bi-soi-ra-diem-bat-thuong-tren-guong-mat-dep-trai-n-182604.html

Erik Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất