Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ

Nếu như trước đây, Phạm Hương cho rằng cô quá bận và không có thời gian để tiêu tiền thì giờ đây là vì thích sắm cho con hơn là bản thân.

Trong khi nhiều người cảm thấy rối ren và lo lắng về dịch Covid-19 thì dường như cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ lại khá an nhiên. Cô liên tục khoe những hình ảnh đáng yêu của bé Maximus - con trai đầu lòng với những dòng trạng thái khá thú vị.

Ví dụ như mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ tiết lộ thói quen mua sắm mới của bản thân: "Từ lúc có em Max thì mình đã không còn sở thích sắm đồ cho mình nhiều nữa nên chủ yếu mình mặc lại đồ cũ rất nhiều các bạn ạ. Sở thích và đam mê sắm đồ cho con là bất tận. Các bạn có ai giống như mình không nhỉ?". 

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-1
Phạm Hương chia sẻ về việc mặc lại đồ cũ vì thích sắm đồ cho con hơn là bản thân.

Sau lời chia sẻ của Phạm Hương, nhiều người bất ngờ nhớ lại bài phỏng vấn cô hồi năm 2016 - sau khi cô mới đăng quang. Khi đó, Phạm Hương khẳng định rằng: "Cuộc sống của Phạm Hương khi là hoa hậu còn vất vả hơn trước. Thật ra tôi bận rộn đến mức không có thời gian để tiêu tiền. 

Về việc chi tiêu cá nhân, tôi là người sống khá đơn giản và không đầu tư nhiều quá vào hàng hiệu. Tôi không vung tiền vào hàng hiệu. Tôi vẫn dùng đồ 300-500 nghìn đồng khi xuống phố, hay vẫn mặc lại đồ cũ đi sự kiện. Quan trọng là mình biết phối hợp, làm mới phong cách. Thỉnh thoáng tôi mới tự thưởng cho mình món hàng hiệu yêu thích."

Từ khi sang Mỹ sống và có con với đại gia, Phạm Hương xuất hiện với siêu xe tiền tỉ, những món đồ hiệu sang chảnh hơn nhưng thói quen dùng đồ cũ vẫn không đổi khác. Có khác chăng là từ mua sắm cho bản thân, cô chuyển sang sắm hàng hiệu cho bé Maximus nhiều hơn mà thôi.

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-2
Nhiều lần Phạm Hương mặc lại đồ cũ và bị fan nhận ra.

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-3
Đặc biệt là các trang phục thời thi Miss Universe được cô tận dụng để tham gia các sự kiện.

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-4
Hiện nay, khi đã định cư hẳn tại Mỹ, Phạm Hương cũng ít có cơ hội diện lại những bộ đầm hoành tráng thế này hơn.

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-5
Tuy nhiên các loại áo dài, đầm form basic...

Từ khi làm mẹ, Phạm Hương có cách giải thích khác cho việc hay dùng lại áo váy cũ-6
...hay bikini là những thứ được tái sử dụng nhiều nhất.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-giai-thich-viec-hay-dung-lai-ao-vay-cu-n-217339.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao