Tủ lạnh nhà bạn nếu để thế này là đang phạm vào phong thủy, không thay đổi ngay sẽ gặp tai hoạ

Tủ lạnh nhà bạn nếu để thế này là đang phạm vào phong thủy, không thay đổi ngay sẽ gặp tai hoạ, các bạn nhớ cẩn trọng.

Tủ lạnh

Ngày xưa, ông cha ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo quan điểm được nhiều người đồng tình nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Nếu như đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối.

Tủ lạnh nhà bạn nếu để thế này là đang phạm vào phong thủy, không thay đổi ngay sẽ gặp tai hoạ-1

Nhà bếp ngoài trời

Ngày nay, không ít gia đình thích phá cách theo kiểu hiện đại đó là thiết kế nhà bếp ngay bên ngoài ban công. Bố cục này cực kỳ ảnh hưởng tài vận của chủ nhân vì “tài khố” của bạn lộ rõ ra ngoài, chưa kể các trường khí xấu xung quanh dễ làm nhiễu tài khí, gây mất cân bằng âm dương.

Nếu vẫn muốn giữ nhà bếp kiểu ngoài trời này thì bạn nên trải một tấm thảm ngay dưới vị trí bếp lò và đặt 5 đồng tiền xu bên dưới thảm để hóa giải.

Phía trên hoặc ngay cạnh bếp lò có trụ cột

Dù là xà ngang phía trên bếp hay trụ đứng ngay cạnh bếp cũng đều thuộc lỗi phong thủy, đặc biệt nó rất ảnh hưởng đến sức khỏe người nữ chủ nhân. Bạn nên thay đổi vị trí bếp hoặc thêm các vật liệu có thể bao bọc hoặc che chắn các trụ cột này.

Tủ lạnh nhà bạn nếu để thế này là đang phạm vào phong thủy, không thay đổi ngay sẽ gặp tai hoạ-2

Tránh hiện tượng cửa ra vào trực xung với cửa bếp

Theo quan niệm dân gian, bếp không nên đặt lộ liễu và cũng rất kỵ đặt ngay cửa chính hoặc đối diện với cửa chính, sẽ không tốt cho gia chủ. Vì theo phong thủy, việc bố trí như vậy không chỉ làm tiền nong trong nhà hao hụt, mà còn tổn hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hình dáng chiếc bàn ăn rất quan trọng

Bàn ăn không những là công cụ để mọi người ăn uống mà còn là nơi hấp thu nhân khí lẫn tài khí. Tốt nhất, bạn nên chọn bàn ăn có hình tròn hoặc oval tượng trưng cho sự hưng thịnh và đoàn kết của gia đình, tránh kiểu bàn góc cạnh vì gây sát khí. Nếu muốn sử dụng bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật thì nên tránh ngồi ngay góc bàn.

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy nhà bếp bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất