'Điên nữ' màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị 'trù ẻo' ly dị

Mỹ nhân này "phim giả tình thật" với đạo diễn luôn, đúng là một đẳng cấp khác.

Thông thường chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn, hay nảy sinh tình cảm với cả đạo diễn không có gì đáng ngạc nhiên trong showbiz. Tuy nhiên đối với mỹ nhân từng tham gia Tân Dòng Sông Ly Biệt này, đó lại là ký ức khó quên và thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-1
Mỹ nhân Lý Khả Vân của "Tân Dòng Sông Ly Biệt" đã có chuyện tình khá... "điên" ngoài đời

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-2Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-3

Cụ thể sau khi ghi điểm với cảnh phim "hóa điên" trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, nữ diễn viên Từ Lộ (không phải Từ Lộ 9X từng đóng Chân Hoàn Truyện) đã có bước đi tình duyên khiến ai nấy sốc óc. 

Vào năm 2005, khi đang tham gia dự án phim truyền hình Quyết Không Thỏa Hiệp, Từ Lộ đã phải lòng đạo diễn của phim là Khương Khải Dương. Nhờ những đợt chỉ bảo, hướng dẫn diễn xuất, cả hai đã "lửa gần rơm" rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-4
Nữ diễn viên Từ Lộ yêu rồi cưới luôn đạo diễn mình từng hợp tác

Điều này chẳng có gì kỳ lạ nếu Từ Lộ và Khương Khải Dương không làm đám cưới chỉ sau... 6 ngày quen biết.

Quyết định này của ngôi sao Tân Dòng Sông Ly Biệt khiến người thân vô cùng sốc. Bố mẹ của Từ Lộ tỏ ra không ủng hộ cuộc hôn nhân vội vã này của con gái, một số người khác thì mạnh miệng "trù ẻo", khẳng định rồi cặp đôi này sẽ đổ vỡ nhanh thôi.

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-5
Nhiều người "trù ẻo", cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ "sớm nở sớm tàn"

Tuy nhiên trái ngược với những lời đàm tiếu của người khác, Từ Lộ và đạo diễn Quyết Không Thỏa Hiệp đã bên nhau hơn 15 năm.

Có gia đình đầm ấm, sự nghiệp của Từ Lộ lại càng phát triển ổn định hơn trước. Cô liên tục đóng phim, dù không bùng nổ vang dội nhưng chưa bao giờ thiếu dự án để tham gia, một phần nhờ vào quan hệ sẵn có của ông xã.

Mỹ nhân sinh năm 1975 còn được nhận giải tại các LHP quốc tế, đến hiện tại vẫn hoạt động showbiz năng nổ. Có lẽ nhờ người chồng "tai to mặt lớn" trong ngành, Từ Lộ mới có thể thoải mái vun vén cho cả hai mặt của cuộc sống, vừa có việc để làm mà vừa có thể lo cho tổ ấm của mình thật trọn vẹn.

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-6
Từ Lộ vẫn chuyên tâm đóng phim, đạt được một số thành tích ấn tượng dù đã là mẹ 1 con

Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-7Điên nữ màn ảnh cưới đạo diễn sau 6 ngày quen, bị trù ẻo ly dị-8

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-dien-nu-man-anh-cuoi-luon-dao-dien-chi-sau-6-ngay-biet-nhau-tren-phim-truong-lieu-co-hanh-phuc-khi-cu-bi-thien-ha-tru-eo-ly-di-22022221193726288.htm

Tân dòng sông ly biệt Từ Lộ

Tin tức mới nhất